HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Đã cắt bao quy đầu vẫn bị xuất tinh sớm?

Em năm nay 26t em đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu và dây phanh. Và mới đây em có quan hệ và thấy hiện tượng em bị xuất tinh sớm. Vậy bác sĩ cho em hỏi tại sao đã cắt bao quy đầu vẫn bị xuất tinh sớm?


Chào em,

Qua chia sẻ của em thì sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu và tiểu phẫu điều chỉnh dây phanh hãm quy đầu em gặp hiện tượng xuất tinh sớm? Sau khi cắt bao quy đầu em đã đi kiểm tra lại ở đâu chưa?

Nói về thủ thuật cắt bao quy đầu không quá phức tạp, hầu hết các bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh đều có thể làm. Khi nam giới gặp tình trạng phần da bao quy đầu hẹp, không thể tự lộn ra ngoài được. Vấn đề này em dễ dàng nhận thấy.

Thêm nữa, em nói là em cắt dây phanh? Dây phanh hay còn gọi là dây hãm bao là một dải niêm mạc nằm phía dưới phần thân dương vật, có hình giống chữ Y ngược và kết nối với bao quy đầu, Dây hãm có nhiệm vụ giữ cho dương vật thẳng khi cương cứng. Một số nam giới gặp khó khăn do dây hãm quá ngắn. Khi này sẽ cần làm thủ thuật cắt dây hãm để tránh biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Xuất tinh sớm lại là tình trạng thời gian xuất tinh ở nam giới ngắn dưới 3 phút. Nhưng phần lớn trường hợp xuất tinh sớm lại là do tâm lý bị ảnh hưởng sau một thời gian dài quay lại chuyện "chăn gối". Liệu chăng có phải em đang bị chi phối bởi tâm lý như vậy?

Trong trường hợp, em chưa đi khám lại sau khi làm thủ thuật thì em nên đi kiểm tra. Đối với vấn đề xuất tinh sớm em có thể điều chỉnh lại tâm lý và có phải nó diễn ra ở tất cả những lần quan hệ hay không? Từ đó cung cấp thông tin cho bác sĩ thăm khám. Em có thể khám lại tại cơ sở y tế đã làm thủ thuật ( nếu như em tin tưởng). Hoặc em có thể đến trực tiếp địa chỉ 35b đường 3/2 phường 11 quận 10 TP.HCM phòng khám mayo để thăm khám và điều trị kịp thời.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến