HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Chi phí khám sức khỏe sinh sản nam và nữ giới bao nhiêu tiền?

Em nghe các chị trong công ty bảo là trước khi kết hôn nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân. Không biết việc này có cần thiết không, chi phí khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân hết bao nhiêu tiền? Tại phòng khám Mayo chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân có được thanh toán bảo hiểm không?

Chào bạn!

Trước khi kết hôn, các cặp đôi nên khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong đời sống vợ chồng và trong việc sinh con. Nếu có trục trặc về vấn đề sinh lý hay khả năng sinh sản, các cặp đôi sẽ được tư vấn biện pháp cải thiện. Điều này giúp cho các cặp đôi hiểu rõ về đối phương từ đó có được tâm lý thoải mái, đồng cảm với nhau trong chuyện chăn gối. Đặc biệt còn giúp phòng ngừa những rủi ro trong quá trình mang thai, các bệnh lý di truyền, dị tật bẩm sinh cho những đứa con mình sinh ra.



Bệnh viện Đa Khoa Mayo với đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng tất cả các khâu của quá trình khám sức khỏe tiền hôn nhân, do đó các cặp đôi không phải mất thời gian cho việc di chuyển đến nhiều nơi để có kết quả tổng quát. Đội ngũ bác sỹ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Tâm Anh là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, sẽ tư vấn tận tình, chi tiết, giải đáp tất cả những băn khoăn dù là khó bày tỏ nhất của bệnh nhân trước những vấn đề hết sức nhạy cảm, tế nhị; kết quả khám chữa bệnh được đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân.

Tùy vào tình trạng sức khỏe của người nam và người nữ cũng như gói khám sức khỏe tiền hôn nhân mà mỗi cặp đôi lựa chọn, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân theo đó sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, chi phí các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Mayo thấp hơn hoặc bằng chi phí tại các bệnh viện lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thêm vào đó, bệnh nhân còn được thanh toán bảo hiểm (thanh toán trực tiếp tại Mayo hoặc Mayo xuất hóa đơn cho khách hàng thanh toán với bên bảo hiểm).

Chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân tùy thuộc vào số hạng mục khám, xét nghiệm

Hiện phòng khám Mayo có nhiều gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Sau khi khám cơ bản để có những đánh giá ban đầu về tình trạng sức khỏe sinh sản, bác sỹ khám bệnh sẽ tư vấn cho các cặp đôi thực hiện các bước khám, xét nghiệm chuyên sâu dưới đây:

Khám nam khoa và khám phụ khoa: khám và phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục, ảnh hưởng xấu đến chất lượng tình dục, sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe sinh sản.



Xét nghiệm máu, nước tiểu ở người nam và nữ: Kiểm tra các bất thường về nhóm máu, nước tiểu, tế bào máu, các bệnh về máu… từ đó tiên lượng, phòng tránh/ điều trị các bệnh lý di truyền, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho cả vợ lẫn chồng những điều kiện sức khỏe tốt nhất để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.

Điện tâm đồ ở người nam và nữ: Phát hiện các bệnh về tim như rối loạn nhịp tim, nhồi máu cơ tim…
Xét nghiệm tinh dịch đồ: Đánh giá số lượng, chất lượng tinh trùng.

Siêu âm ổ bụng người nữ: Phát hiện các bất thường trong ổ bụng, đặc biệt ở tử cung, buồng trứng.

Tiêm phòng trước khi mang thai cho người nữ: nhằm ngăn ngừa những rủi ro từ các bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra trong thai kỳ, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Khám nha khoa cho người nữ: Rất cần thiết khi người phụ nữ có ý định sinh con, bởi nhiều trường hợp, bệnh răng miệng có thể dẫn đến nguy cơ sinh non.

Để được tư vấn về chi phí, các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân hoặc đặt hẹn lịch khám sức khỏe tiền hôn nhân tại phòng khám đa khoa Mayo, các cặp vợ chồng có thể gọi đến tổng đài miễn phí 08.8899.3929.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến