HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em gửi tới phòng khám phá thai an toàn tphcm Mayo của chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giải đáp vấn đề này như sau:



Chi phí phá thai an toàn không đau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Đầu tiên là số tuần tuổi của thai nhi: Nếu số tuần tuổi ít (dưới 7 tuần tuổi) các bác sĩ có thể tiến hành phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). Nếu số tuần tuổi thai nhi lớn thì các bác sĩ có thể dùng các phương pháp phá thai ngoại khoa (nạo, hút thai). Thai càng ít tuần tuổi, thì chi phí phá thai càng thấp và an toàn cho thai phụ.


Phương pháp phá thai: Nếu bạn chọn phương pháp phá thai ngoại khoa thì mức chi phí sẽ khác với phương pháp phá thai nội khoa. Bởi một chi phí cho một ca nạo hút thai sẽ cao hơn chi phí của một ca phá thai bằng thuốc.

Trình độ chuyên môn của y bác sĩ và cơ sở y tế nơi bạn đến: Nếu bạn thực hiện phá thai tại cơ sở y tế lớn, chất lượng phục vụ tốt, trang thiết bị y tế đầy đủ, các bác sĩ giỏi chuyên môn thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế khác. Và mức chi phí cũng có một sự chênh lệch nhất định giữa cơ sở y tế công lập và phòng khám tư nhân.

Ngoài ra, với một số bạn gái bị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ cần trị viêm nhiễm ổn định mới tiến hành thực hiện phá thai. Vì vậy chi phí phá thai an toàn cũng sẽ tăng thêm.

Với trường hợp của bạn vì chưa đi siêu âm, hoặc xét nghiệm nước tiểu để xác định độ tuổi thai nhi, cũng như thể trạng của bạn nên các bác sĩ không thể trả lời chính xác được sẽ mất bao nhiêu chi phí. Bên cạnh đó, tại TP.HCM có quá nhiều cơ sở y tế, mỗi nơi có một mức chi phí khác nhau nên các bác sĩ cũng không thể đưa ra được con số cụ thể cho bạn. Điều quan trọng bây giờ là bạn nên đi khám, làm siêu âm, xét nghiệm càng sớm càng tốt. Sau khi biết được nhu cầu mong muốn của bạn, phương pháp bạn lựa chọn, các bác sĩ sẽ cho bạn biết bạn phải cần bao nhiêu tiền để thực hiện phá thai an toàn.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, tiền bạc mặc dù rất quan trọng, nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc phá thai của bạn có an toàn hay không, có bảo vệ được khả năng sinh sản của bạn về sau hay không, phụ thuộc rất nhiều vào nơi bạn sẽ đến.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua khung chat bên dưới hoặc truy cập vào website http://phongkhammayo.com để giải đáp trực tiếp nhé



Chúc bạn luôn có những quyết định sáng suốt!
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến