HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Chữa bệnh trĩ bằng dâu tăm


Chữa bệnh trĩ bằng dâu tăm

Trong tự nhiên có nhiều loài thảo dược có công dụng hỗ trợ trị bệnh trĩ, trong đó có lá dâu tằm.
bệnh trĩ có khá nhiều nguyên nhân, một trong các nguyên do hàng đầu gây ra chứng bệnh trĩ là do táo bón. Táo bón khiến cho người bệnh thường xuyên cần dùng sức, rặn mạnh khi đi đại tiện gây ra chảy máu, hình thành bệnh trĩ.
Lá dâu tằm có công dụng tốt trong trị táo bón Chính vì thế có khả ngăn chặn căn bệnh trĩ hình thành.
Theo những nghiên cứu khoa học, trong lá dâu ằm có chứa nhiều axit hữu cơ, tanin, vitamin C cũng như nhiều vitamin khác.
Theo Đông y, lá dâu tằm có vị đắng – ngọt, tính hàn, không độc, có công dụng giúp bớt đau, hạ nhiệt và nhuận tràng…


Thông tin bổ ích: chữa trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thăng Long
Cách trị bệnh trĩ bằng lá dâu tằm
Người mắc bệnh trĩ có khả năng sử dụng 20 gr lá dâu tằm, rửa sạch. Cho lá vào nồi nước, nấu trong 30 phút, tới khi nước đặc lại, để nguội bớt.
Cách dùng: người mắc bệnh sử dụng nước dâu tằm để rửa ở hậu môn mỗi ngày càng lần vào buổi tối, trước lúc đi ngủ, hoặc sau khi đại tiện. Kiên trì áp dụng trong một thời gian dài sẽ có hiệu quả nhất định.
bên ngoài ra, người mắc bệnh cần giảm thiểu rượu bia, thức ăn cay nóng, chất kích thích. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cũng như tập thể dục, thể thao thường xuyên.
Cách dùng lá dâu tằm để trị bệnh trĩ chỉ áp dụng với tình trạng khi bệnh mới bắt đầu, còn nhẹ, cũng như hiệu nghiệm trị cũng căn cứ vào cơ địa của người sử dụng.
hiện tượng trĩ nặng, người bị mắc bệnh buộc phải đến một số phòng khám chuyên khoa để được những chuyên gia, chuyên gia chuyên về tại vùng hậu môn – trực tràng thăm khám chữa và chữa cụ thể. Song song tuyệt đối tránh tự ý sử dụng thuốc mà không có chỉ định của b.sĩ.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến