HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phá thai bằng rau má có an toàn không

Phá thai bằng rau má có an toàn không

Sử dụng một số dòng rau có sẵn trong tự nhiên để đình chỉ thai kì là cách phá thai được khá nhiều người nhận ra do tốc độ truyền miệng mau chóng mặc dù chưa hề được kiểm chứng về độ hiệu quả cung như an toàn. Trong danh sách những cách phá thai đấy chẳng thể bỏ thông qua phá thai bằng rau má. Vậy thực chất công dụng phá thai của rau má là là gì, cách phá thai tự nhiên này có thực sự an toàn như một số gì được đồn thổi? Tất cả sẽ được khiến cho sáng rõ ngay dưới đây.
Nguồn gốc của phá thai bằng rau má
Rau má là một dòng cây thân bò, mọc lan trên mặt đất ở các ở vùng ẩm ướt như bờ ruộng, bờ mương ở vùng nhiệt đới. Do mang lại khá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như tính mát, giảm nóng trong, thanh nhiệt, giải độc, trị mụn nhọt, hạ huyết áp, kích thích lưu thông máu thuận lợi cần rau má rất được ưa chuộng và thường xuyên góp mặt trong danh sách một số đồ ăn, thức uống của khá nhiều gia đình.
Lợi ích nhiều là thế nên người bình thường dùng rau má sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào. Tuy nhiên với bà bầu thì nên coi chừng, đặc biệt là các người có thai 4 tháng đầu bắt buộc đặc biệt cẩn trọng vì sử dụng rau má sẽ gây ra nguy cơ sảy thai khá cao. Do tính mát của rau má khiến thai dễ mắc hư, ngoài ra loại rau này còn kích thích tử cung co bóp, tần suất gia nâng cao gây ra hỏng bào thai và chết thai nhưng tuyệt đối không đẩy ra ngoài.


Thông tin bổ ích: phá thai 1 tháng bằng thuốc
Theo dân gian truyền lại thì cách phá thai bằng rau má được những cụ ta dùng từ xa xưa từ lúc y học còn chưa phát triển, Họ tự mặc định vì rau má gây sảy thai nên sẽ phá bỏ được thai nhi cũng như không hề có dẫn chứng hay ghi chép rõ ràng nào. Hiện tại, các người vì mang thai bên ngoài ý muốn hay một lí do tế nhị nào đấy đã lựa chọn cách phá thai bằng rau má để đảm bảo không tốn kém và bí mật tuyệt đối.
Để phá thai bằng rau má đa phần mọi người đều ép rau lấy nước hay tăng lượng rau ăn trong dinh dưỡng hàng ngày để mau chóng hoàn tất việc phá thai tự nhiên cũng như không hề tốn kém này.
Phá thai bằng rau má có thực sự an toàn
Cho tới nay, cách phá thai bằng rau má chỉ dừng lại ở những lời truyền miệng chứ không hề có tùy để xác minh. Các bác sĩ y tế cũng nhấn mạnh không thể nào được phép phá thai bằng rau má hoặc bất kì biện pháp phá thai tự nhiên tại nhà khác vì có thể dẫn đến hiểm nguy cho tính mạng.
sử dụng rau má chỉ là kỹ thuật làm hư thai, khiến cho thai chết lưu trong tủ cung chứ không đẩy được ra ngoài. Cách phá thai này hoàn toàn phản khoa học và tiềm ẩn những nguy cơ khi thực hiện như:
gây nên hư thai, thai chết lưu lâu ngày trong tử cung, khiến hoại tử tử cung và viêm nhiễm, rất nhiều hiện tượng bắt buộc tiểu phẫu cắt bỏ tử cung gây nên vô sinh.
nhiều trường hợp thai nhi vẫn tiếp tục phát triển những đứa trẻ sinh ra mắc dị tật.
Tinh thần của những thai phụ mắc đảo lộn, nhiều trường hợp stress, trầm cảm.
sử dụng rau má phá thai gây ra các cơn đau liên hồi, mất máu rất nhiều nếu không kiểm soát có thể dẫn tới tử vong.
Lời khuyên từ từ bác sĩHiện tại có nhiều cách phá thai an toàn không đau bạn có khả năng áp dụng, bởi thế nếu muốn phá thai hãy đến bệnh viện uy tín để thăm khám sức khỏe và tuổi thai rồi được chỉ định những biện pháp phá thai sau:
Phá thai bằng thuốc: khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
Hút thai: lúc thai nhi 6 – 8 tuần tuổi.
Nạo thai: khi thai nhi 8 – 12 tuần tuổi.
các cặp đôi phải giao hợp tình dục an toàn, dùng các biện pháp tránh thai hiệu quả như sử dụng thuốc tránh thai, dùng BCS hoặc đặt vòng tránh thai khi chưa sẵn sàng chào đón thành viên mới để không có đau đầu, mệt mỏi với việc phá thai hoặc liều lĩnh áp dụng những cách phá thai tự nhiên đầy rẫy một số nguy hiểm. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến