HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Phòng khám Thành Đô khiến tôi “Goodbye” với đốm trắng ở vùng kín

Khoảng năm 2016, âm đạo tôi đột nhiên ngứa bất thường. Cứ tưởng là do bị viêm âm đạo thông thường, sau khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sỹ chuẩn đoán rằng tôi bị lang ben âm đạo, cho nên khi phát ngứa là phải dùng tay gãi, sau khi gãi lại xuất hiện vùng da tróc, khó chịu đau đớn vô cùng. Theo sự phát triển của bệnh tình, cả vùng kín bắt đầu xuất hiện đốm trắng, vùng lớn âm đạo trở nên dày hơn, thử qua hàng loạt liệu pháp nhưng đều không thấy hiệu quả, lại còn có khả năng chuyến biến thành ung thư, khiến tôi bị áp lực về tinh thần rất lớn.
Chúa ơi, tôi mới chỉ 25 tuổi, còn chưa kết hôn, phải làm sao đây? Tôi muốn có một gia đình nhỏ cùng với những đứa con thân yêu của mình! Vậy nhưng người bạn trai 7 năm của tôi sau khi nhận thấy sự nguy hiểm của căn bệnh mà tôi đang mắc, anh cũng quyết định bỏ tôi mà đi. Một người con gái nhỏ bé làm thế nào có thể chịu đựng nổi sự khốc liệt này? Trị bệnh lâu ngày vẫn không khỏi, cộng thêm vấn đề với bạn trai lại càng khiến tôi sống không bằng chết, chẳng lẽ cuộc đời tôi chỉ dừng lại ở đây sao?
Sau này dưới sự giới thiệu của bạn bè, tôi đến phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh để tiến hành kiểm tra và điều trị. Bác sỹ nói bị đốm trắng ở âm đạo nên kịp thời đến bệnh viện chuẩn trị, loại bệnh này không chỉ khiến bệnh nhân cảm thấy ngứa ngáy vùng kín mà còn khiến cơ thể của bệnh nhân chịu tổn thương. Đốm trắng vùng kín xuất hiện là do sự cản trở vi tuần hoàn dưới lớp da, gây ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của kết cấu da, vùng da ngoài âm đạo và niêm mạc xuất hiện trạng thái có những đốm trắng thô ráp, tăng sinh, suy thoái ở mức độ khác nhau, ảnh hưởng đến giao tiếp bình thường giữa người với người và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống vợ chồng. Cho nên khi mắc bệnh này bệnh nhân cần nghiêm túc coi trọng, kịp thời đến bệnh viện tiến hành trị liệu.

Kỹ thuật loại bỏ xâm lấn tối thiểu - kỹ thuật “silk lander” chữa trị đốm trắng vùng kín

Tháng 8 năm 2017, kỹ thuật “silk lander” được phòng khám phụ khoa Thành Đô Bắc Ninh đưa vào sử dụng ở Việt Nam. Với kỹ thuật siêu xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật số với độ nét cao quan sát trực quan và thu thập, xử lý, trị liệu, hồi phục, cùng với quan niệm trị liệu phụ khoa hoàn toàn mới “bốn trong một” được sự chứng nhận bởi tổ chức khoa học giới y học trị liệu việt nam tại hội y học. Kỹ thuật “silk lander” được coi là một hạng mục đề cử trọng điểm trị liệu xâm lấn tối thiểu phụ khoa ở Bắc Ninh được phòng khám Thành Đô đưa vào sử dụng. Cùng với 3.521 ca phẫu thuật thuận lợi khiến cho việc trị liệu bệnh đốm trắng ở vùng kín trên ý nghĩa xác thực thực hiện: ít nguy hiểm, ít đau đớn, ít tổn thương, tỷ lệ tái phát bệnh thấp.
Là phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh đã mang đến cho tôi tình yêu hiện tại, bạn trai hiện tại của tôi cũng rất yêu và đối đãi tốt với tôi. Tôi xin cảm ơn các bác sỹ của phòng khám Thành Đô, nhờ có các bác sỹ tôi đã lấy lại sự tự tin đối diện với bạn trai, chính các bác sỹ đã khiến tôi hiểu tình yêu cần phải đấu tranh giành lấy, và sức khỏe cũng là do sự lựa chọn của mình mà nên.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến