HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Viêm âm hộ ngoài có nên bôi thuốc không?

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm âm hộ ngoài và đây cũng là căn bệnh khá phổ biến ở nữ giới trong suốt cuộc đời của họ. Chính bởi những nguyên nhân khác nhau nên cách điều trị cũng không giống nhau. Bài viết dưới đây phòng khám đa khoa Thành Đô giúp các bạn trả lời câu hỏi điều trị viêm âm hộ ngoài có nên dùng thuốc không?

Viêm âm hộ ngoài có nên bôi thuốc không?

Bệnh lí này có thể do vi khuẩn có hại gây nên hoặc phải chịu các kích thích không tốt từ bên ngoài dễ khiến nữ giới bị viêm âm hộ ngoài. Dù rằng không quá nguy hiểm và trầm trọng giống như một số bệnh lý khác nhưng nếu để lâu dài không chữa dứt điểm có thể gây nên một số những chứng bệnh nguy hiểm hơn như viêm âm đạo, các bệnh về đường tiết niệu, bệnh hậu môn trực tràng hoặc những bệnh để lại di chứng toàn thân.
Viêm âm hộ ngoài bạn có thể sử dụng thuốc nhưng vẫn cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Trường hợp buộc phải dùng thuốc thì phải dùng theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ để tránh trường hợp dùng sai thuốc khiến cơ thể kháng thuốc bệnh còn nặng hơn thì thật khó lường.
Ngoài những phương thuốc và cách điều trị hiện đại, chị em cũng truyền tai nhau một số phương pháp khác tự nhiên và lành tính hơn để điều trị viêm âm hộ ngoài ở nữ giới một cách hiệu quả.
Tỏi
Với đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả tỏi có thể giúp điều trị viêm nhiễm hiệu quả. Điều trị bằng tỏi sẽ rất hiệu quả nếu như chứng viêm âm hộ ngoài của bạn xuất phát từ việc nhiễm khuẩn hay nhiễm trùng đường tiểu. Mỗi ngày bạn có thể nhai sống khoảng 3-4 nhánh tỏi nhỏ.
Sữa chua
Trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn probiotic, là những vi khuẩn có lợi nên giúp làm giảm và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm ở âm đạo cũng như các bộ phận khác của cơ thể gây rát, ngứa hay nhiễm trùng cho người bệnh.
Mỗi ngày bạn có thể ăn một hoặc 2 cốc sữa chua chứa lợi khuẩn để chống viêm nhiễm hoặc nấm ở các bộ phận ẩm ướt trong cơ thể.
Tắm nước muối
Muối được biết đến là một chất kháng khuẩn tự nhiên hiệu quả có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ bếp nhà bạn. Có thể sử dụng hai thìa lớn muối vào bát nước ấm rồi dùng hỗn hợp này rửa âm đạo, áp dụng một cách thường xuyên như vậy sẽ giúp bệnh thuyên giảm. Các đặc tính chống vi khuẩn của muối cũng giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi nảy nở một cách hiệu quả.
Trường hợp bị nặng bạn cũng có thể hòa bát muối vào một chậu nước sau đó ngồi trong chậu nước này bằng tư thế ngồi xổm để nước có thể vào được bên trong âm đạo, ngồi chừng 20 phút và mỗi ngày lặp lại khoảng 3 lần sẽ cải thiện tình trạng một cách đáng kể đấy nhé.
Ngoài ra để biết chính xác tình trạng bệnh lý và có hướng điều trị kịp thời, hiệu quả bạn có thể đến ngay phòng khám đa khoa Thành Đô ở để được tiến hành làm các xét nghiệm cụ thể và điều trị với những phương pháp hiện đại nhất nhằm giúp bệnh nhanh chóng khỏi hẳn không để lại các biến chứng đáng tiếc.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến