HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Viêm âm đạo khi mang thai có ảnh hưởng tới thai nhi không?

Thai kì phát triển cũng là lúc mà chị em dễ mắc nhiều bệnh phụ khoa bởi nội tiết tố trong người lúc này có nhiều thay đổi. Viêm âm đạo ở phụ nữ mang thai nếu như không được chữa trị một cách dứt điểm và kịp thời có thể ảnh hưởng tới thai nhi. Để viêm âm đạo nặng có thể khiến sinh non, nặng hơn nữa sẽ khiến thai nhi tử vong ngay từ trong tử cung.

Nguyên nhân gây viêm âm đạo khi mang thai

Trong âm đạo có loại nấm candida albicans bao phủ, loại nấm này thường ngày vẫn ở trong âm đạo và nếu môi trường cân bằng nó sẽ không gây ra khó chịu gì. Tuy nhiên trong quá trình thai nghén sự tăng lên của hợp chất glycogen trong âm đạo khiến cho nấm candida sinh ra nhiều hơn và khiến cho bệnh nấm hay viêm âm đạo phát triển.
Hiện tượng nhiễm nấm âm đạo ở phụ nữ mang thai là rất bình thường nhưng bạn vẫn cần phải tìm hiểu kỹ để bảo vệ sức khỏe của thai nhi và chị em phụ nữ. Sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ khi mang bầu khiến cho pH cũng thay đổi và dễ gây nhiễm nấm âm đạo. Sự tăng hoặc giảm lượng đường, axit trong cơ thể cũng là một nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm nấm âm đạo.

Triệu chứng viêm âm đạo khi mang thai

- Thai phụ thường sẽ thấy vùng âm đạo tấy đỏ lên, đau, ngứa và nóng rát rất khó chịu
- Bên ngoài âm đạo cũng bị sưng và tấy lên, đi tiểu một cách thường xuyên
- Có dịch màu trắng hay ngà chảy ra từ âm đạo

Viêm âm đạo ở mẹ, thai nhi có bị ảnh hưởng không?

Khi mẹ bị viêm âm đạo bé sơ sinh có thể bị dính nấm vào niêm mạc miệng gây nên tình trạng viêm niêm mạc miệng hay viêm da do nấm.
Trường hợp bé bị suy dinh dưỡng từ tử cung hoặc sinh non tháng khi sức đề kháng yếu có thể gây viêm phổi do nấm, tuy nhiên trường hợp này cũng khá hiếm gặp.

Phòng tránh viêm âm đạo khi mang thai bằng cách nào?

Để ngăn ngừa nguy cơ mắc viêm âm đạo trong thời kì mang thai, mẹ bầu cần lưu ý những điểm sau:
- Tránh ăn các thực phẩm ngọt, chứa nhiều đường
- Không để vùng kín trong tình trạng nóng ẩm
- Nên mặc đồ lót bằng chất liệu cotton 100%, không tắm nước nóng, tắm lâu, mặc quần jean nếu như bạn đang bị viêm nhiễm
- Tránh mặc nhiều đồ bó sát
- Không dùng các loại xà phòng có chất tẩy mạnh trong quá trình vệ sinh vùng kín vì nó có thể làm thay đổi môi trường âm đạo dễ khiến cho các loại nấm phát triển
- Khi đi vệ sinh nên vệ sinh từ trước ra sau để tránh sự lây lan của các vi khuẩn từ hậu môn lên.
- Không nên dùng các chất khử mùi và nếu có đi bơi thì giặt sạch rồi phơi khô quần áo sau khi bơi xong.

Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp nào hiệu quả

Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị viêm âm đạo tuy nhiên mỗi phương pháp cũng có những ưu và nhược điểm riêng bởi vậy nhiều chị em vẫn chưa biết được nên dùng phương pháp điều trị nào thì an toàn và hiệu quả.
Phòng khám đa khoa Thành Đô hiện nay đang sử dụng công nghệ Silk Lander trong điều trị viêm âm đạo an toàn và dứt điểm với những ưu điểm cụ thể như:
► Điều trị triệt để, hiệu quả nhanh: Công nghệ Silk Lander phương pháp này ảnh hưởng đến sự thẩm thấu của tế bào và chỉ trong vài phút có thể tiêu diệt được 100% vi sinh gây bệnh ngay cả các vi khuẩn từ sâu trong âm đạo.
► Không đau, không chấn thương: Phương pháp điều trị ba chiều này chú trọng đến đặc tính riêng của nữ giới nên không đau, không chảy máu, không gây nên các chấn thương và đặc biệt an toàn cho những phụ nữ chưa kết hôn.
►An toàn, không độc hại: cải thiện môi trường thiếu oxy ở âm đạo và ức chế tăng trưởng của các loại vi khuẩn rồi kích thích các tế bào miễn dịch phát triển.
► Kỹ thuật dẫn đầu thế giới: sau khi ứng dụng hơn 5 năm ở các quốc gia trên thế giới phương pháp này cũng nhận được bằng sáng chế quốc gia với tỷ lệ khỏi bệnh viêm phụ qua lên đến 95.6% và tỉ lệ hiệu quả trị liệu là 100%.
Với đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn và tận tình trong công việc cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại,chắc chắn sẽ mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, khiến bạn hài lòng. Quý khách hàng khi có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 19002858 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 248 Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh để được tư vấn và khám bệnh trực tiếp.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến