HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Những đối tướng dễ mắc bệnh hạ cam

Những đối tướng dễ mắc bệnh hạ cam

Bệnh hạ cam thuộc nhóm một số chứng bệnh xã hội rất nguy hiểm. Theo các thống kê chứng bệnh có mặt ở khắp mọi nơi, nhất là ở những nước đang phát triển. Bạn có thể tìm hiểu thêm các đối tượng có tỷ lệ bị chứng bệnh hạ cam cao hơn bình thường thông qua bài viết sau đây.
Đối tượng nào dễ bị bệnh hạ cam
Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thăng Long cho biết, bệnh hạ cam là một trong một số chứng bệnh x.hội phổ biến lây truyền cơ bản thông qua đường dục tình điển hình do trực khuẩn Gram (-) Haemophilus ducreyi gây ra. Bệnh thường xuất hiện ở những vị trí ẩm thấp trên cơ thể như của quý, âm hộ, tại vùng hậu môn thậm chí có thể xuất hiện ở mắt, môi, vòm họng.
riệu chứng của bệnh vào thời kỳ đầu đấy là cơ thể người bị mắc bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện ban đỏ, nốt mụn có mủ, lúc vỡ ra tạo thành vết loét có con đường kính 1 – 2cm, bờ vết loét rõ, có khả năng chợt, bờ đôi có 2 viền (viền trong vàng, viền ngoài đỏ), bề mặt vết loét có mủ vàng, đáy vết loét không bằng phẳng cũng như có chồi thịt. Sau khoảng 2 tuần, quý ông có khả năng mắc nổi hạch ở bẹn, sưng to cũng như viêm, chảy mủ gây áp xe hay viêm con đường bạch huyết dẫn tới phù to cơ quan sinh dục và chân, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thông thường, thậm chí vô sinh.




Một số Đối Tượng Có Tỷ Lệ bị căn bệnh Hạ Cam Cao Hơn thông thường
bệnh hạ cam rất dễ gặp cần ở những đối tượng như:
những Người Có quan hệ tình dục Không Lành Mạnh
Với những người có giao hợp dục tình không an toàn, giao hợp bừa bãi không giống nhau sẽ có nguy cơ bị căn bệnh hạ cam rất cao. Thực tế cho thấy tỷ lệ quý ông có giao hợp với gái mại dâm mắc chứng bệnh chiếm tới hơn 50%.
Người Tiếp Xúc Với người bị bệnh Hạ Cam qua Vết Thương Hở
Trực khuẩn gây bệnh hạ cam có thể tấn công vào cơ thể người thông qua các vết thương dù là khá nhỏ trên da và niêm mạc.
Trẻ Em Được Sinh Ra Bởi Người Mẹ mắc mắc căn bệnh Hạ Cam khi có thai
Phụ nữ có thai bị chứng bệnh hạ cam nếu như không sớm thăm khám, xét nghiệm bệnh hạ cam và chữa khỏi thì khi sinh con sẽ khiến lây truyền chứng bệnh sang cho con.
Người dùng Chung Đồ Với người bị bệnh Hạ Cam
dùng chung vật dụng sinh hoạt hằng ngày với người bị mắc bệnh như quần áo, khăn tắm, khăn mặt, nhà vệ sinh,… cũng có nguy cơ lây nhiễm căn bệnh.
nếu như bạn thuộc những đối tượng trên thì phải đến ngay các địa chỉ kiểm tra điều trị chứng bệnh hạ cam để tiến hành xét nghiệm, chẩn đoán tìm ra chứng bệnh từ đấy có phương pháp khắc phục nhanh chóng, tránh các hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến