HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

6 nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm âm đạo


6 nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo hay bất kỳ một bệnh phụ khoa nào khác, nếu như muốn trị hiệu quả, triệt để thì người bệnh phải buộc phải tuân thủ theo một số quy tắc riêng của nó. Vậy, trong vô cùng trình chữa bệnh viêm âm đạo người bệnh cần buộc phải lưu ý về vấn đề gì? Dưới đây là 6 nguyên tắc trong chữa mà bạn phải buộc phải ghi nhớ.
1. Cần cần xác định chính xác nguyên do dẫn đến căn bệnh.
Đây là một trong những yếu tố cần thiết để việc trị viêm âm đạo được hiệu quả. Viêm âm đạo là bệnh có nhiều yếu tố gây nên. Chỉ khi xác định được lý do dẫn tới bệnh thì một số chuyên gia mới có khả năng đưa ra phương pháp chữa phù hợp, hàng đầu dành cho người bệnh.
2. Lúc đi kiểm tra chứng bệnh cần phải nói rõ tiền sử căn bệnh của bạn
Điều này tương đối quan trọng để một số b.sĩ có khả năng chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất. Nếu như ngoài chứng bệnh viêm âm đạo bạn còn mắc những chứng viêm nhiễm phụ khoa khác thì phải tiến hành chữa trị song hành.
3. Lưu ý trong khá trình dùng thuốc để chữa trị chứng bệnh viêm âm đạo
+ Có nên dùng thuốc đông y để trị căn bệnh viêm âm đạo: Đã có rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng trị ngứa vùng kín bằng các bài thuốc đông y là giải pháp hữu hiệu. Thế nhưng, một số chuyên gia cũng lưu ý rằng, chị em phụ nữ không phải cả tin, cũng như dùng các bài thuốc đông y truyền miệng bởi nếu như vậy có khả năng dẫn đến rất nhiều tác hại cho sức khỏe. Chứng bệnh tình có khả năng không được trị mà nó có khả năng trở nên tiêu cực.



+ Không dùng thuốc đặt viêm âm đạo lúc chưa được thăm khám cũng như chỉ định từ những chuyên gia chuyên khoa. Hiện tại, ngoài thị trường có rất nhiều hiệu thuốc bán những loại thuốc đặt viêm nhiễm phụ khoa với giá tương đối là rẻ. Rất nhiều chị em phụ nữ khi thấy vùng kín có những dấu hiệu không bình thường đã không đi thăm khám mà ra hiệu thuốc mua ngay một số dòng thuốc đặt về nhà để dùng. Điều này rất nguy hiểm nếu dùng thuốc không "đúng người đúng bệnh". Rất nhiều hiện tượng đã nên nhập viện cấp cứu vì đặt thuốc quá liều khiến tử cung và âm đạo ra máu nhiều. Chính vì thế, các b.sĩ khuyên bạn rằng, chỉ phải đặt thuốc ở vùng kín lúc đã được khám, xác định lý do gây ra chứng bệnh và có sự chỉ định giám sát của một số bác sĩ chuyên khoa.
+ điều trị viêm âm đạo bằng thuốc bắt buộc buộc phải đúng liều: Trong quá trình dùng thuốc chữa viêm âm đạo chị em buộc phải nên lưu ý sử dụng thuốc theo đúng đơn thuốc mà một số bác sĩ để kê cho bạn. Tuyệt đối không tự ý thêm, bớt hay bỏ thuốc. Nếu làm cho vậy, hiệu nghiệm của thuốc sẽ mắc giảm đi.
4. Vấn đề giao hợp tình dục trong vô cùng trình chữa trị bệnh viêm âm đạo
+ Trong lúc điều trị: một số b.sĩ khuyên rằng, để việc chữa bệnh viêm âm đạo đạt hiệu nghiệm cao nhất thì chị em phụ nữ buộc phải cần kiêng quan hệ tình dục. Nếu bạn có giao hợp dục tình trong khoảng thời gian điều trị có thể làm hiện tượng chứng bệnh trở nên xấu đi cũng như ngày một rất khó chữa triệt để.
+ Sau lúc trị viêm âm đạo bao lâu có thể giao hợp được? Theo những bác sĩ sau khi chữa trị triệt để được căn bệnh viêm âm đạo khoảng 1 tuần bạn gái có thể giao hợp trở lại. Thế nhưng, trong khi giao hợp bắt buộc tránh một số hành vi thô bạo để không khiến trầy xướt âm đạo. Song song cần vệ sinh sạch sẽ cho cả hai trước và sau khi có quan hệ.
5. Có bắt buộc nên đi tái kiểm tra sau vô cùng trình chữa trị viêm âm đạo không?
các bác sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long khuyến khích chị em phụ nữ bắt buộc buộc phải đi tái thăm khám sau mỗi khá trình chữa trị để xác nhận rằng bạn đã chữa trị tận gốc hoàn toàn được căn bệnh hoặc chưa. Nếu chứng bệnh của bạn chưa triệt để phải bắt buộc kiêng trì trị, không thể nào bỏ giữa chừng. Nếu có thời cơ và thời gian bạn bắt buộc đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ.
6. Vấn đề vệ sinh âm đạo
Khâu vệ sinh "cô bé" là điều quan trọng giúp bạn ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo hiệu nghiệm. Mỗi ngày bạn phải vệ "cô bé" bằng một số dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính chất dịu nhẹ. Không bắt buộc thụt rửa âm đạo có mạnh để không khiến tổn thương âm đạo và khiến cho mất đi sự cân bằng của môi trường âm đạo.
Trên đây là những chia sẻ từ các chuyên gia phòng khám Thăng Long về "Những nguyên tắc trong vô cùng trình trị bệnh viêm âm đạo ở chị em phụ nữ". Nếu bạn nên một số b.sĩ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo:
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến