HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Kỹ thuật hiện đại trong phá thai an toàn


Kỹ thuật hiện đại trong phá thai an toàn

Trong một số năm gần đây, tỉ lệ hậu quả do nạo hút đã giảm xuống chi tiết tuy nhiên cũng chẳng thể nói phá thai không đau là an toàn tuyệt đối. Nhiều biện pháp nạo hút đã dẫn đến một số biến chứng khôn lường cho người phụ nữ.
Hiện nay, nhờ vào biện pháp của Máy soi cổ tử cung mà kỹ thuật nạo hút thai cũng tiến thêm lên một đỉnh cao mới. Với đội ngũ b.sĩ b.sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết mắc tiến tiến phòng khám đa khoa Thăng Long đã vận dụng thành công hệ thống Máy soi cổ tử cung hiện đại, mẫu bỏ các giới hạn trong phương pháp nạo hút thai truyền thống cũng như những phương pháp nạo hút khác, tăng tính an toàn trong quá trình tiến hành.
Ưu thế 1: nhanh cũng như tận gốc
mẫu bỏ được các bất cập trong kỹ thuật nạo hút thai truyền thống đấy là cần chờ bào thai phát triển lớn mới có khả năng thực hiện hiệu quả nhất. Biện pháp nạo thai mới đã phát hiện bào thai có khả năng được dòng bỏ ngay trong thời gian đầu một cách mau chóng hiệu nghiệm, không bắt buộc nằm viện, không gây nên ảnh hưởng đến công tác và học tập sau lúc khiến thủ thuật. Đời tư và kiến thức cánh mày râu được những bác sỹ cũng như phòng khám đa khoa giữ an toàn tuyệt đối.



Ưu thế 2: không đau đớn trong cả khá trình
Áp dụng công nghệ kỹ thuật gây nên mê nhẹ nhõm, giúp nam giới chìm vào giấc ngủ trong cả vô cùng trình tiến hành làm cho thủ thuật, tránh được gánh nặng tâm lý lẫn nỗi đau thể xác.
Ưu thế 3: nội sôi nhìn được
Khác với phương pháp truyền thống bằng siêu âm, tia ánh sáng của Máy soi cổ tử cung truyền tải hình ảnh thực tế, trực tiếp lên màn hình theo dõi, giúp bác sỹ tiến hành làm thủ thuật một cách chính xác, tinh vi cũng như an toàn.
Ưu thế 4: bảo đảm an toàn cho tử cung
dùng ống siêu nhỏ dùng một lần làm bằng chất liệu nhập khẩu, không nên phải nạo, không làm tổn thương hoặc giãn cổ tử cung. Sau khi tiến hành thủ thuật sẽ sử dụng Máy soi cổ tử cung quan sát 2 bên ống đưa trứng và tử cung, bắt buộc vệ sinh cẩn thận tránh nguy cơ tắc vòi trứng, gây nên viêm nhiễm phụ khoa làm cho hiểm nguy cho cổ tử cung chị em dễ mắc vô sinh sau này.
Ưu thế 5: không biến chứng
Bằng biện pháp không nạo vét, không làm cho giãn tử cung, không dẫn đến tổn thương phần nội mạc tử cung, sau khi thực hiện thủ thuật biện pháp phá thai an toàn không đau an toàn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tránh một số tác hại bình thường có thể xảy ra. Các bác sỹ phòng khám đa khoa Thăng Long xin lưu ý những bạn gái chưa lập gia đình và chưa sinh con lần nào tránh xử dụng đến biện pháp phá thai truyền thống hay bỏ thai bằng thuốc phá thai. Đặc biệt là với chị em đã từng đi phá thai khá nhiều lần hoặc bỏ thai 2 lần trong thời gian ngắn, lúc này thành tử cung mắc bào mỏng, cần chọn biện pháp nạo thai phòng khám đa khoa Thăng Long để đảm bảo cho sức khỏe cũng như hạnh phúc tương lai sau này.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến