HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Mẹo chữa dài bao quy đầu nam giới cần phải biết?

Hiện tượng dài bao quy đầu (hay hẹp bao quy đầu) rất phổ biến ở nam giới vậy cách chữa chúng như thế nào? bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này một cách dõ hơn.

THẾ NÀO LÀ DÀI BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu ở nam giới trùm kín quy đầu dương vật gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày và khi quan hệ tình dục. Hầu hết các bé nam đều bị dài bao quy đầu cho đến tuổi dậy thì bao quy đầu của các bé sẽ tự lột để lộ ra quy đầu dương vật trong trường hợp quy đầu dương vật không thể tự lột được thì các bé sẽ được chuẩn đoán là bị dài bào quy đầu (hẹp bao quy đầu).



Dài bao quy đầu gây ra rất nhiều những tác hại cho nam giới đặc biệt là khi bước vào tuổi trưởng thành chúng gây ra những tác hại như là:

Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn các cặn bẩn tích tụ lâu ngày gây ra viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa khác.

Dài bao quy đầu khiến cho việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn, nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm khiến cho cuộc vui kết thúc khi còn chưa kịp bắt đầu.

Dài bao quy đầu khiến dương vật không thể pháp triển bình thường chúng sẽ bị teo và nhỏ hơn, yếu hơn so với độ tuổi của bạn.

Nếu bạn đang có dấu hiệu bị dài bao quy đầu bạn nên sớm chữa trị để tránh những tác hại không mong muốn của chúng. Việc chữa trị dài bao quy đầu khá đơn giản tỉ lệ thành công rất cao vì thế bạn không cần lo lắng quá nhiều.

CÁCH CHỮA TRỊ, KHẮC PHỤC DÀI BAO QUY ĐẦU

Với tiến bộ khoa học hiện nay mẹo chữa dài bao quy đầu rất đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cách chữa trị khác nhau. Có hai cách chữa trị chính là tự lột bao quy đầu và đi cắt bao quy đầu. Đối với việc tự lột bao quy đầu bạn có thể tự làm ở nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Còn cắt bao quy đầu thì áp dụng cho những bạn bị bệnh  nặng hơn và không thể tự lột bao quy đầu.

Cách 1 -  Tự lột bao quy đầu

- Tự lột bao quy đầu bằng tay: Đối với cách làm này các bạn sẽ sử dụng tay của mình để kéo rộng bao quy đầu về hai bên cho tới khi bao quy đầu đủ rộng, sau khi bao quy đầu đủ rộng bạn tiếp tục kéo chúng về phía trước sau đó kéo ngược về phía bụng cho tới khi cảm thấy đau thì dừng lại chú ý việc dùng tay hết sức phải nhẹ nhàng tránh để tổn thương tới dương vật của bạn. Quá trình tự lột bao quy đầu thường tốn khá nhiều thời gian khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh và sự nỗ lực của bản thân người bệnh.

- Tự lột bao quy đầu bằng thuốc: Để lột bao quy đầu bao quy đầu bằng thuốc bạn sẽ sử dụng một loại thuốc bôi làm rộng bao quy đầu sau một thời gian bôi thuốc bao da dãn rộng và tự tụt xuống. Để quá trình tự lột bao quy đầu được diễn ra nhanh hơn thì đa số các bạn nên kết hợp giữa lột bao quy đầu bằng thuốc và lột bao quy đầu bằng tay.


Cách 2 - Cắt bao quy đầu

Khi không thể thực hiện tự chữa trị dài bao quy đầu bạn buộc phải đến các công nghệ chữa trị hiện đại từ các bác sĩ. Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhẹ các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt đi phần thừa của bao quy đầu để lộ ra quy đầu dương vật và niệu đạo.

Sau khi cắt bao quy đầu các bạn cần phải chú ý tránh các kích thích khiến dương vật cương cứng hoặc các va chạm khiến cho dương vật bị tổn thương gây ảnh hưởng sấu tới dương vật và có thể làm ảnh hưởng tói kết quả của ca tiểu phẫu. Vệ sinh và thay băng cho dương vật để đảm bảo dương vật không bị nhiễm trùng, uống các loại thuốc kháng sinh và thuốc chống phù nề để giảm cảm giác đau nhức. 

Những chia sẻ về "cách chữa dài bao quy đầu" hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 08.8899.3929 hoặc đến tại phòng khám nam khoa Mayo tại 35C đường 3/2 phường 11 quận 10 TP.HCM các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp bạn
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến