HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Phá thai bằng thuốc 1 lần có gây vô sinh không?


Phá thai bằng thuốc 1 lần có gây vô sinh không?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn cũng như khá phổ biến , được rất nhiều chị em lựa chọn Hiện tại. Đây là phương pháp phá thai nội khoa, áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi cũng như chống chỉ định đội với thai phụ mắc những bệnh về tim mạch, thiếu máu, máu không đông, máu khó đông, …
phương pháp này dùng thuốc để ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung để dẫn thai nhi ra ngoài như hiện tượng sảy thai bình thường. Phá thai bằng thuốc không sử dụng dụng cụ tiếp xúc trực tiếp vào tử cung vì vậy tránh được một số biến chứng như thủng tử cung, rách tử cung, viêm nhiễm do dụng cụ phá thai, … nhưng để đảm bảo an toàn bắt buộc thực Hiện nay bệnh viện, dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.
Thông tin bổ ích: phá thai 6 tháng



Với trường hợp của bạn chưa đủ thông tin để xác định hiện tượng chưa mang thai có nên do phá thai bằng thuốc hoặc không. Để biết chính xác phải biết thêm các thông tin như: bạn tự phá thai bằng thuốc hay đến phòng khám chuyên khoa, bạn có kiểm tra lại sau lúc phá thai hay không? Có dấu hiệu không bình thường về sức khỏe không?
nếu bạn phá thai bằng thuốc tại cơ sở y tế và đã khám lại sau lúc phá thai, chuyên gia xác định phá thai thành công, không phải hậu quả gì thì không nên rất lo lắng. Ngược lại, nếu như bạn tự phá thai bằng thuốc và chưa kiểm tra lại sau khi phá thai thì nên đến phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt. Bởi lúc phá thai bằng thuốc có thể xảy ra các tác hại như: sót thai, sót rau, viêm nhiễm, tắc vòi dẫn trứng, … ảnh hưởng tới việc mang thai của bạn. Đây có khả năng là nguyên do làm cho bạn khó có thai, nếu như không thể nào xử lý nhanh chóng thậm chí có thể gây nên vô sinh.
ngoài ra, bạn bắt buộc theo dõi cơ thể có xảy ra tình trạng thất thường gì không, đặc biệt là ở cậu nhỏ. Tương đối khó có thai còn do khá nhiều nguyên nhân gây ra như viêm nhiễm, ung thư cổ tử cung, … hoặc vấn đề nằm ở chồng bạn. Nếu bạn muốn mang thai sớm, cả 2 vợ chồng buộc phải đi khám càng sớm càng tốt để có phương pháp xử lý kịp thời, tránh để căn bệnh phát triển diễn biến gây ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng sau này.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến