HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thai bao nhiêu tuần thì có thể phá thai bằng thuốc


Thai bao nhiêu tuần thì có thể phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn bằng nội khoa, không có dùng tới những dụng cụ y tế bên ngoài để dẫn vào tử cung giúp thủ thuật phá thai an toàn, kín đáo, tránh được các tác hại hiểm nguy như thủng tử cung, rách tử cung, băng huyết cần phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai mới được khá nhiều chị em quan tâm Ngày nay. Đây là phương pháp phá thai an toàn nội khoa , nhưng không có thai phụ nào cũng áp dụng được mà còn căn cứ vào sức khỏe thai phụ cũng như độ tuổi thai nhi có phù hợp hay không.

Phá thai bằng thuốc là gì?

Hiện nay, các cơ sở y tế thường dùng hai nhóm thuốc phá thai Mifepristone 200 mg cũng như Misoprostol 200mg . Thuốc này có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra bên ngoài như tình trạng sảy thai thông thường.
Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai nghén an toàn và tiện lợi Hiện tại. Không gây bất kỳ tổn thương nào tới tử cung, sau lúc uống thuốc 1 – 2 ngày thai nhi sẽ được đưa ra ngoài.
Thuốc rất dễ dùng, tuy nhiên không có ai cũng có khả năng áp dụng biện pháp này. Trước khi dùng, thai phụ nên kiểm tra sức khỏe và siêu âm kích thước, độ tuổi thai nhi. Không thể nào tự ý mua thuốc để tự phá thai, mà phải đến phòng khám chuyên khoa để thực hiện theo chỉ dẫn của b.sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn.



Thai bao nhiêu tuần tuổi có khả năng phá thai bằng thuốc?

Mang thai ngoài ý muốn hoặc thai nhi mắc dị tật bẩm sinh, thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để sinh con.
Chỉ áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
Kích thước thai nhi không quá 2, 3cm
Sức khỏe thai phụ đảm bảo, không mắc các chứng bệnh lý về tim mạch, gan, thận, những chứng bệnh phụ khoa ( nếu như bị căn bệnh phụ khoa bắt buộc điều trị trước lúc phá thai)
Thai phụ chưa phá thai bằng thuốc rất 3 lần.
Chỉ lúc thai phụ đáp ứng đủ những yêu cầu trên, mới có khả năng sử dụng biện pháp phá thai này. Trong đó, cần thiết nhất là kích thước và độ tuổi thai nhi bởi nếu thai nhi rất lớn, thuốc không phải đủ tác dụng để đưa thai nhi ra ngoài.
gây ra các tác hại như: sót thai, thai chết lưu, sót rau, … ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ sau này.
một số lưu ý lúc phá thai bằng thuốc
khi phá thai bằng thuốc sẽ có một số tác dụng phụ như: hoa mắt, chóng mắt, mệt mỏi, ….Ra máu âm đạo giảm dần. Những dấu hiệu này là dấu hiệu khá thông thường, chị em không phải lo lắng mà chỉ phải ăn uống, nghỉ nghơi.
lúc có những triệu chứng như:
Chảy máu nhiều, rong kinh, lượng máu không giảm
Đau bụng dữ dội
Sốt cao, nôn mửa…
Thai phụ nên quay lại phòng khám chuyên khoa ngay để được cấp cứu nhanh chóng, tránh xuất huyết kéo dài, có khả năng là biến chứng của thai chết lưu, sót thai, … nếu như không thể nào xử lý kịp thời có khả năng gây ra các hậu quả hiểm nguy đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí có thể hiểm nguy tới tính mạng.
Phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thăng Long
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến