HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thai hơn 1 tháng nên chọn phương pháp phá thai nào an toàn

Thai hơn 1 tháng nên chọn phương pháp phá thai nào an toàn 

Thai hơn 1 tháng thì nên chọn phương pháp phá thai an toàn nào
Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long chia sẽ nếu bạn đang mang thai bên ngoài ý muốn và muốn tìm đến biện pháp phá thai để giải quyết tình trạng này thì việc lựa chọn thời điểm phá thai cũng như kỹ thuật phá thai phù hợp để đảm bảo hiệu nghiệm cũng như an toàn cho quá trình phá thai. Bởi khi thai để càng lâu thai nhi càng lớn thì việc phá thai sẽ càng trở buộc phải phức tạp cũng như mức độ rủi ro sẽ càng cao. Hiện tượng nếu bạn đang mang thai hơn một tháng cũng như chưa biết lựa chọn phương pháp phá thai nào? Vậy bài viết bên dưới sẽ dẫn ra các biện pháp phá thai phù hợp với thai hơn 1 tháng tuổi để những chị em lựa chọn.
Biện pháp phá thai bằng thuốc
Với độ tuổi thai khoảng hơn 1 tháng thì biện pháp phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) được coi là kỹ thuật rất thích hợp. Thuốc phá thai sẽ giúp đình chỉ thai nghén, tạm ngừng sự phát triển của thai nhi và dẫn đến co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra bên ngoài tử cung. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng phù hợp để thực hiện bằng phương pháp phá thai bằng thuốc, phương pháp này còn dựa vào yếu tố như tình trạng sức khỏe của mỗi chị em. Vậy nên trước khi lựa chọn một kỹ thuật phá thai an toàn thì chị em cần nên được kiểm tra sức khỏe sau đấy b.sĩ mới có khả năng đưa ra phương pháp phù hợp, hiệu nghiệm, an toàn. Việc dùng biện pháp phá thai bằng thuốc chị em cần nên được thực hiện chỉ định, hướng dẫn của b.sĩ chứ tuyệt đối không tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà sẽ có nguy cơ xảy ra những tai biến nguy hiểm đáng tiếc. Vậy nên, nếu bắt buộc phá thai thì bạn buộc phải đến các bệnh viện uy tín để được phá thai bằng thuốc an toàn.



Thông tin bổ ích: phá thai ở long an

kỹ thuật phá thai trực quan bằng ống siêu dẫn
biện pháp phá thai không đau được xem là một trong một số kĩ thuật phá thai tiên tiến, hiện đại Hiện nay. Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu đưa được sử dụng một số thiết bị hiện đại, hiển thị hình ảnh trên màn hình máy tính để b.sĩ có khả năng xác định chính xác vị trí thai nhi và thực hiện những thao tác thủ thuật chính xác giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng đến tử cung, các của quý khác và sức khỏe thai phụ. Với tình trạng thai được hơn 1 tháng tuổi thì việc lựa chọn phương pháp phá thai không đau trực quan bằng ống siêu đưa là rất phù hợp.
Phương pháp phá thai bằng hút chân không
Phương pháp hút chân không cũng được đánh là 1 trong những kỹ thuật phá thai phù hợp với thai nhi khoảng hơn 1 tháng tuổi. Trước lúc tiến hành thủ thuật phá thai, một số bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc bớt đau nhức, sau đó đưa mỏ vịt vào trong âm đạo cũng như tiến hành gây nên tê cổ tử cung rồi dùng dụng cụ chân không tiến hành hút bỏ thai nhi ra ngoài.
Trên đây là một số kỹ thuật phá thai an toàn có khả năng áp dụng cho tình trạng thai phụ có thai hơn 1 tháng tuổi. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp được chị em có thêm thông tin để có thể lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp cho mình nếu đang có thai bên ngoài ý muốn mà có ý định phá thai. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến