HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

Viêm niệu đạo có ảnh hưởng không?


Viêm miệng sáo ở nữ giới là bệnh mà không có ai cũng biết, Chính vì vậy nhiều người thường coi thường bỏ thông qua mà không chữa trị dẫn đến tình trạng chứng bệnh nặng hơn cũng như gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của những chị em. Viêm lỗ sáo có nguy hiểm hay không? Một số b.sĩ của phòng khám đa khoa Thăng Long sẽ trả lời câu hỏi này trong bài viết Bên dưới.
Viêm lỗ sáo có hiểm nguy không?
nếu như phát hiện ra và nhanh chóng chữa trị bệnh đúng cách thì sức khỏe của bạn vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Tuy vậy, nếu kéo dài tình trạng bệnh thì bạn sẽ buộc phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.
các biến chứng của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới đấy là:
khiến miệng sáo bị thu nhỏ lại cũng như gây ra tiểu tiện khó: nếu trường hợp viêm nhiễm cục bộ xảy ra thì sẽ gây hiện tượng hẹp lỗ sáo cũng như đi tiểu tương đối khó cho phái mạnh.
gây lan truyền chứng bệnh tới những cơ quan khác trong cơ thể: căn bệnh viêm lỗ sáo khá dễ chuyển sang dạng mãn tính và gây ra căn bệnh đến cho một số cơ quan khác trong cơ thể như thận, bàng quang.... Hiểm nguy hơn cả là bạn có khả năng mắc suy thận mãn tính do viêm lỗ sáo gây. Ngoài ra, một số bệnh khác phát sinh như: viêm bàng quang, apxe lỗ sáo, rò niệu đạo...
Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và cuộc sống tình dục của bạn: viêm lỗ sáo khiến bạn suy giảm ham muốn tình dục, cảm giác đau rát lúc quan hệ tình dục cũng như khiến bạn cảm thấy sợ hãi mỗi lần quan hệ. Điều này làm cho ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn, lâu dần sẽ gây ra các tác động xấu tới sức khỏe sinh sản


Thông tin bổ ích: phòng khám phụ khoa quận 4
Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đời sống của bạn: sự tương đối khó chịu do chứng bệnh gây ra khiến cho bạn không thể tập trung cho công việc và những sinh hoạt hàng ngày. Khiến cho giảm sút năng suất lao động cũng như tác động không tốt đến tâm lý của người bị mắc bệnh.
phòng ngừa viêm lỗ sáo như thế nào?
Viêm miệng sáo dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, Vì vậy bạn buộc phải có biện pháp phòng tránh để không mắc chứng bệnh. Một số bác sĩ của phòng khám đa khoa Thăng Long khuyên bạn những biện pháp phòng ngừa như sau:
- Uống đủ lượng nước mỗi ngày (tối thiểu một ngày bạn bắt buộc cung cấp đủ cho cơ thể từ 1,5-2 lít nước)
- Mặc đồ lót thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, hàng đầu lầ bạn nên chọn một số đồ lót bằng chất cotton và không thể nào được dùng chung đồ lót với người khác.
- quan hệ tình dục an toàn: nếu có thể thì bạn nên dùng BCS để tránh lây nhiễm, sống chung thủy một vợ- một chồng để không lan truyền bệnh viêm niệu đạo nói riêng và các căn bệnh lan truyền qua đường tình dục nói chung.
- Không bắt buộc nhịn tiểu: Nhịn tiểu không một số gây những tác động xấu đến sức khỏe của bạn mà nó còn làm ký sinh trùng tích tụ ngày một khá nhiều hơn làm gia nâng cao khả năng lây căn bệnh.
- Vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách: Không vô cùng lạm dụng một số dung dịch vệ sinh vì những chất kích ứng trong các sung dịch này sẽ gây ra phản ứng không tốt cho da cậu nhỏ của bạn. Đối với các mẫu nước hoa, xà phòng, dầu thơm... Bạn cũng không buộc phải dùng vô cùng khá nhiều. Trong khá trình sử dụng mà thấy các phản ứng phụ thì bạn phải dừng lại ngay.
Viêm miệng sáo là bệnh không gây nên nguy hiểm đến tính mạng của đấng mày râu, nhưng nếu như kéo dài thời gian ủ căn bệnh thì căn bệnh sẽ mau chóng chuyển qua thời kỳ mãn tính, sẽ tương đối khó để trị tận gốc, vừa tốn thời gian, vừa tốn kinh phí, lại gây các biến chứng hiểm nguy ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Lời khuyên hàng đầu mà chúng tôi dành cho bạn đấy là: khi phát hiện ra một số biểu hiện của bệnh, phải đi thăm khám ngay cũng như có biện pháp chữa kịp thời. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến