HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Cách phòng ngừa trình trạng khí hư ra nhiều


Cách phòng ngừa trình trạng khí hư ra nhiều


Theo những chuyên gia của phòng khám đa khoa Thăng Long thì để phòng tránh trường hợp khí hư thất thường nữ giới cần thực hiện theo một số những bước sau:
1. Khám phụ khoa định kì: dù không có bất kì triệu chứng không bình thường nào cũng cần thăm khám phụ khoa định kì ít nhất mỗi năm 1 lần, để sớm phát hiện ra và chữa trị chứng bệnh. Tìm ra các dấu hiệu không bình thường buộc phải đến khám kịp thời: lúc tìm ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào của khí hư nên lập tức đến gặp chuyên gia để được chẩn đoán.
2. Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ: dùng không đúng thuốc có thể làm hiện tượng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Không bắt buộc mặc quần áo bó sát người, giảm thiểu mặc những mẫu quần áo quá chật hay quần bò bó sát người, tránh mặc đồ lót chật hay đồ lót chất liệu nilon, phải chọn đồ lót chất liệu cotton để tạo sự thoáng mát.


Thông tin bổ ích: khí hư màu đen
3. Hạn chế dùng băng vệ sinh: ngoại trừ những ngày đèn đỏ buộc phải tránh sử dụng băng vệ sinh (băng vệ sinh hằng ngày), và mỗi tối trước khi đi ngủ phải vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ và thay đồ lót.
4. Nâng cao cường chức năng miễn dịch: buộc phải chăm chỉ rèn luyện thể chất, ngủ đủ 8h/1 ngày, ăn uống hợp lí, cân bằng dinh dưỡng.
5. Vệ sinh sạch sẽ tại vùng kín: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín sẽ làm chị em phụ nữ ngăn ngừa được những chứng bệnh phụ khoa hiểm nguy. Đây được cho là cách phòng tránh hiện tượng khí hư ra nhiều thất thường hàng đầu.
Trên đây là các những trả lời từ các chuyên gia phụ khoa Đại Đông dành cho các bạn về vấn đề "Khí hư ra nhiều có không bình thường hoặc không?". Chúng tôi mong rằng những kiến thức mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sinh lý chị em phụ nữ. Từ đấy, các những cách phòng căn bệnh khoa học, hợp lý cho chính bản thân mình.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến