HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN Ở ĐÂU TPHCM

  Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì, khám tiền hôn nhân mất phí bao nhiêu, chi phí có cao không, khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM là tốt nhất,... Đây là câu hỏi mà rất nhiều cặp vợ chồng trẻ ngày nay đề ra. Bài viết bên dưới sẽ cho biết địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu uy tín, tốt nhất TPHCM cũng như giải đáp thêm về những thắc mắc trên. Hãy tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân?

  Hầu như nhiều cặp vợ chồng trẻ rất ngại đi khám sức khỏe tiền hôn nhân. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm, kiểm tra sức khỏe là điều rất cần thiết. Khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp phát hiện, phòng ngừa và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ xảy ra. Phòng tránh hệ lụy không nên có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của thế hệ sau. Dưới đây là những lợi ích của việc thăm khám tiền hôn nhân mà bất kì cặp vợ chồng nào cũng nên biết:

 Giúp đánh giá sức khỏe tổng quát

  Khám sức khỏe tiền hôn nhân ngoài việc giúp các cặp đôi hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. Ngoài ra còn để thể hiện tình cảm, sự đồng cảm và trách nhiệm đối với bạn đời.
  Ngoài ra, việc kiểm tra sức khỏe sẽ giúp phát hiện liệu bản thân có đang mắc phải căn bệnh nào hay không, có thể tiến đến hôn nhân không, nếu chưa thì bao giờ mới có thể kết hôn được,…
Khám sức khỏe tiền hôn nhân để kiểm tra tổng quát về thể trạng bản thân

 Phát hiện, điều trị sớm khi có bất thường ở cơ quan sinh sản

  Không phải bất cứ ai sinh ra cũng đều có thể định được tình trạng sức khỏe bản thân. Nhiều trường hợp chị em gặp phải các bất thường tại cơ quan sinh sản, dẫn đến tình trạng không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Quan hệ thường xuyên sẽ khiến cả 2 đau khổ, tình cảm vợ chồng rạn nứt, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lí,…
  Việc khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp bản thân phát hiện những bất thường có thể xảy ra, giúp điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các cặp vợ chồng trong tương lai.

 Giúp sinh con có sức khỏe thể trạng tốt hơn

  Thông qua việc kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát của 2 vợ chồng. Từ đó sẽ phát hiện các bệnh di truyền hay các khiếm khuyết di truyền. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích, giúp tương lai con cái có sức khỏe tốt hơn.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì?

  Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những gì là thắc mắc chung của nhiều cặp vợ chồng đưa ra. Tùy thuộc vào cơ sở y tế thăm khám, các bác sĩ sẽ yêu cầu những xét nghiệm khác nhau. Dưới đây là một số xét nghiệm cơ bản thường có trong các gói khám tiền hôn nhân.

 Xét nghiệm viêm gan siêu vi B

  Viêm gan siêu vi B là bệnh khá nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục, truyền qua máu hoặc lây từ mẹ sang con. Theo các số liệu thống kê, nhiều bệnh nhân không phát hiện được bản thân mắc phải bệnh, khi tình trạng ngày càng xuất hiện rõ rệt hơn mới bắt đầu đi điều trị sẽ làm cản trở khó khăn trong quá trình chữa bệnh.
  Như đã nói trên, viêm gan siêu vi B khá nguy hiểm, tuy nhiên, nếu được tiêm ngừa kịp thời, người bệnh vẫn có thể kết hôn cũng như sinh con bình thường, phát hiện sớm sẽ giúp phòng tránh lây nhiễm cho bạn đời và con cái sau này.
  Thời gian tiến hành phương pháp xét nghiệm chỉ diễn ra trong tầm 15 phút. Xét nghiệm sẽ giúp phát hiện sự sinh sôi của virus, kháng thể, từ đó sẽ có cách chữa trị kịp thời.
Xét nghiệm là phương pháp hay để chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe

 Xét nghiệm gan, thận

  Thận suy yếu gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe, xét nghiệm chức năng thận giúp đánh giá khả năng hoạt động của thận. Từ đó sẽ có phương pháp phòng ngừa, điều trị kịp thời.
  Gan là bộ phận rất quan trọng, phối hợp với hầu hết các hoạt động bài tiết, chuyển hóa của cơ thể. Suy giảm chức năng gan sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe cũng như cuộc sống vợ chồng. Xét nghiệm men gan giúp xác định chính xác tổn thương tế bào gan, từ đó đưa ra phương pháp phòng ngừa, điều trị kịp thời.

 Kiểm tra đường huyết

  Lượng đường trong máu tăng cao dần sẽ ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác như: hệ thống miễn dịch, thần kinh, mạch máu, mắt, tim mạch,… Kiểm tra đường huyết sẽ giúp phát hiện, điều trị sớm tình trạng tiểu đường.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM

  Khám sức khỏe trước khi kết hôn rất cần thiết, ngoài việc giúp các cặp vợ chồng có tâm lí thoải mái trước hôn nhân. Việc kiểm tra sức khỏe giúp phát hiện kịp thời các vấn đề liên quan sinh sản, phòng ngừa tình huống xấu có thể xảy ra, từ đó lên kế hoạch mang thai trong tương lai.
  Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y Tế TPHCM cấp phép, công nhận là phòng khám có chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản đảm bảo tốt nhất mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.
Điều trị khám sức khỏe tiền hôn nhân để có hạnh phúc viên mãn nhất
  ➤ Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, từng công tác những bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tu nghiệp tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới.
  ➤ Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu tại những nước có ngành Y phát triển nhất, nhờ vào đó mà việc thăm khám, chẩn đoán bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và chính xác.
  ➤ Cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện, đáp ứng nhu cầu mà khách hàng cần.
  ➤ Quy trình đăng ký thăm khám khá đơn giản, chỉ cần liên hệ qua đường dây nóng 028 3868 8900, khách hàng có thể đặt lịch thăm khám miễn phí cũng như các ưu đãi khác mà phòng khám dành riêng cho khách hàng.
  Nếu còn thắc mắc nào chưa rõ về vấn đề khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM, mọi người có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn chúng tôi qua hệ thống Hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được giải đáp thắc mắc trực tiếp, miễn phí.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến