HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Lưu ý khi dùng thuốc Podophylin 25 chữa sùi mào gà


Lưu ý khi dùng thuốc Podophylin 25 chữa sùi mào gà


Podophylin 25 dùng bôi vào vùng thương tổn dưới dạng một dung dịch. Có thể bảo vệ da lành kề bên bằng cách bôi vaselin hay thuốc mỡ tetracylin. Khi người bệnh bị khá nhiều sùi mào gà, mỗi đợt trị chỉ nên bôi lên các thương tổn. Buộc phải bôi cẩn thận thuốc podophyllin vào tại vùng bị chứng bệnh dùng bông tai chấm lên nốt sùi, tránh để thuốc tiếp xúc với tại vùng da bình thường theo kinh ngiệm nếu để thuốc nhiễm vào da lành thì hôm sau sẽ thấy ngứa và rát. Tránh dùng lượng thuốc lớn, vì có khả năng xảy ra nhiễm độc. Lúc điều trị bệnh lí sùi mào gà âm đạo, nên thận trọng đảm bảo thuốc ở tại vùng chữa đã khô rồi mới đi lại. Lúc chữa trị bệnh lí sùi mào gà lỗ sáo người bệnh cũng nên hết sức thận trọng đảm bảo thuốc đã khô trước lúc để ở vùng điều trị tiếp xúc với niêm mạc thông thường xung quanh ( cần dến bác sĩ). Nên rửa thật kỹ tại vùng bôi thuốc ngay khi hết thời gian chữa trị quy định (thường sau 4 giờ).
khi bôi thuốc Podophyllin 25 có buộc phải kiêng gì không
+ Trong thời gian chữa trị, kiêng giao hợp tình dục cho tới lúc bạn khỏi hoàn toàn các nốt sùi mào gà, đối với nữ sau lúc dùng thấy các nốt bệnh sùi bên ngoài lành da rồi và không thấy một nốt bệnh sùi nào bạn phải tới những cơ sở y tế để có khả năng kiểm tra xem bên trong âm đạo với tử cung của mình hết chưa? Nếu hết rồi bạn mới có khả năng quan hệ trở lại thông thường.


Thông tin bổ ích: chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thăng Long

Khi bôi thuốc Podophyllin 25 có nên kiêng gì không

+ bị bệnh sùi mào gà buộc phải ăn kiêng các thức ăn cay, thịt dê và hải sản, bởi những loại thức ăn này có nhiều chất béo, sau lúc ăn vào sẽ vô tình tạo thời cơ virus phát triển mạnh hơn.
Tôm, cua, ốc cũng như một số đồ hải sản khác thì tuyệt đối phải tránh. Ngoài ra hành tây, hẹ, gừng, rau mùi, thịt chó, thịt cừu là những thực phấm không nên ăn lúc đang điều trị bệnh sùi mào gà.
+ Bạn phải giảm thiểu hút thuốc lá, rượu bia cũng như một số chất kích thích khác nếu như có dùng. Hút một điếu thuốc có khả năng khiến cho cơ thể hao tổn từ 3mg -5mg vitamin C, mà vitamin C là một vitamin cần thiết nâng cao thể trạng của cơ thể.
Thay vào đó bạn bắt buộc uống mật ong, bổ sung thực phẩm giàu protein, hoa quả trong khẩu phần ăn để tăng sức đề kháng của bản thân nhé.
bên ngoài chế độ ăn hợp lý bạn cũng buộc phải chú ý trong sinh hoạt giúp hỗ trợ trong việc chữa trị cũng như ngăn chặn sự lây lan đáng tiếc.
+ Không sử dụng chung quần áo,đồ lót không mặc chung, chăn màn cũng như một số đồ dùng cá nhân với người khác. Không mặc quần chật, bó sát, đảm bảo cậu bé khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.
+ Đặc biệt lúc đến các nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng không cần sử dụng chung khăn tắm.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến