HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Những điều cần biết khi dùng thuốc phá thai


Những điều cần biết khi dùng thuốc phá thai


Phá thai bằng thuốc đang là sự lựa chọn của khá nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên không có ai cùng biết cách dùng thuốc phá thai an toàn và hàng đầu cho sức khỏe. Bên dưới là các điều bắt buộc biết khi dùng thuốc phá thai do các chuyên gia chuyên khoa phụ sản phòng khám Thăng Long chia sẻ.
các điều phải biết khi phá thai bằng thuốc
Không dùng thuốc phá thai nhiều lần : Phá thai bằng thuốc tuy là biện pháp phá thai an toàn , dễ sử dụng. Tuy vậy, chị em không buộc phải sử dụng thuốc phá thai khá nhiều lần, bởi nó tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, có khả năng dẫn tới sót thai, sót rau, viêm nhiễm, …. Chị em cần ý thực bằng việc sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để tránh có thai ngoài ý muốn.
Ai có thể dùng thuốc phá thai? : Bất kỳ mẫu thuốc nào cũng cần có đối tượng phái mạnh cụ thể, thuốc phá thai cũng không bên ngoài lệ. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho đối tượng mang thai ngoài ý muốn có độ tuổi từ 18 – 40 tuổi, tuổi thai từ 39 – 49 ngày ( dưới 7 tuần). Và không dùng thuốc steroid, chu kỳ kinh nguyệt trước đấy 3 tháng vẫn bình thường.
Ai không thể dùng thuốc phá thai? : Phá thai bằng thuốc buộc chị em có đủ thời cơ về sức khỏe và không mắc một số căn bệnh lý như: tim mạch, tiểu đường, căn bệnh nội tiết, hen suyễn, u xơ tử cung, ung thư vú, máu không đông, máu tương đối khó đông, thiếu máu nặng,… và thai ngoài tử cung. Nếu như thai phụ mắc những bệnh lý trên chuyên gia có thể tư vấn dùng những biện pháp phá thai khác để đảm bảo an toàn.


Thông tin bổ ích: phá thai ở quận 12
Buộc phải khiến gì trước khi phá thai bằng thuốc? : Trước khi dùng thuốc phá thai, chị em cần thăm khám sức khỏe cũng như siêu âm thai nhi. Để xác định chắc chắn đã có thai, thai đã vào tử cung hoặc chửa bên ngoài tử cung, xác định kích thước và tuổi thai nhi. Bác sĩ mới có khả năng biết được thai phụ có thích hợp để phá thai bằng thuốc hay không?
ngoài ra, trước lúc dùng thuốc phá thai, thai phụ nên chuẩn bị tốt tâm lý, không cần rất căng thẳng hay lo lắng. Tâm lý cũng là yếu tố khá quan trong quyết định việc phá thai có thành công hay không. Nghe bác sĩ tư vấn về những hiện tương thông thường và bất thường sau khi uống thuốc, chăm sóc sau lúc sử dụng thuốc phá thai.
Sau lúc uống thuốc phá thai, khi nào nên quay lại cơ sở y tế? : Lúc thai phụ thấy xuất hiện một số trường hợp bất thường như: đau bụng dữ dội không ngứt kèm máu ra khá nhiều, sốt cao, ớn lạnh, ngất, hoặc đau bụng âm ỉ cũng như ra máu khá nhiều không giảm trong khá nhiều ngày liền… thì bắt buộc quay lại trung tâm y tế càng sớm càng tốt để bác sĩ có thể xử lý kịp thời. Có khả năng xảy ra những biến chứng như: sót thai, sót rau, xuất huyết, ….
nếu như không thấy hiện tượng thất thường, sau lúc phá thai 2 tuần buộc phải quay lại trung tâm y tế để khám xem đã phá thai thành công hay chưa, có viêm nhiễm gì không.
Chăm sóc sức khỏe sau lúc dùng thuốc phá thai : những b.sĩ phòng khám Thăng Long cho biết: sau khi phá thai bằng thuốc, chị em buộc phải nghỉ ngơi 2 – 3 ngày tại nhà, tránh hoạt động mạnh, không buộc phải kiêng khem như sảy thai hay sinh đẻ thông thường mà phải bổ sung chất dinh dưỡng giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục. Đặc biệt, kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, không thụt rửa sâu âm đạo…
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến