HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

NGỨA VÙNG KÍN SAU QUAN HỆ - NGUYÊN NHÂN, BIỂU HIỆN, CÁCH CHỮA

Có không ít người bệnh cả nam và nữ giới gặp phải tình trạng ngứa vùng kín sau khi quan hệ khiến họ lo lắng và muốn tìm hiểu về vấn đề này. Đặc biệt ở nữ giới có cấu tạo cơ quan quan sinh dục phưc tạp nên tình trạng viêm nhiễm phổ biến hơn.
Vậy, ngứa vùng kín sau quan hệ - nguyên nhân, biểu hiện, cách chữa thế nào? Mời chị em tham khảo qua bài viết sau.

NGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA VÙNG KÍN SAU QUAN HỆ?

Qua nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chẩn đoán thì các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể gây ra tình trạng ngứa vùng kín sau khi quan hệ như:
Quan hệ tình dục không an toàn dễ gây ngứa ngáy viêm nhiễm
Mắc các bệnh viêm nhiễm: Một số bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm gây ra như viêm âm đạo, viêm bao quy đầu,… không chỉ gây ngứa vùng kín sau khi quan hệ mà còn khiến âm đạo, âm hộ, bao quy đầu,… sưng tấy, đau rát.

⇒ Quan hệ tình dục không an toàn: Là một trong những nguyên nhân gây ngứa vùng kín sau khi quan hệ do lây nhiễm các bệnh tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục…

 Vệ sinh không sạch sẽ: Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ không sạch sẽ có thể khiến dịch âm đạo còn bám trên dương vật của nam giới tạo thành bựa sinh dục dẫn đến ngứa ngáy, khó chịu.

⇒ Thói quen sinh hoạt: Do dị ứng các loại nước xả vải, dung dịch vệ sinh, băng vệ sinh kém chất lượng, bao cao su…có thể gây ngứa vùng kín và mức độ có thể gia tăng sau khi quan hệ tình dục.

BIỂU HIỆN THƯỜNG GẶP KHI BỊ NGỨA VÙNG KÍN SAU QUAN HỆ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu ngứa vùng kín sau khi quan hệ do một số bệnh lý nguy hiểm gây ra nhưng không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu bất thường dưới đây, hãy nhanh chóng đến cơ ở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt:

Vùng kín ngứa kèm theo triệu chứng sưng tấy, đau rát ở cơ quan sinh dục như âm đạo, môi lớn, quy đầu, bao quy đầu…
Ngứa vùng kín gây xuất hiện một số mụn nước
 Xuất hiện mụn nước tại cơ quan sinh dục, khi các mụn nước bị vỡ có thể gây lở loét, bội nhiễm khiến cảm giác ngứa ngáy gia tăng.

 Đi tiểu buốt, tiểu rắt, có thể thấy lẫn mủ trong nước tiểu, niệu đạo chảy mủ vào buổi sáng.

 Ở nữ giới, ngứa vùng kín kèm theo triệu chứng bất thường ở khí hư, dịch âm đạo thay đổi màu sắc và có mùi hôi khó chịu, rối loạn kinh nguyệt.

 Quanh bao quy đầu, quy đầu ở nam giới có các bựa sinh dục trắng hoặc da bao quy đầu bong tróc, có vảy trắng.

Triệu chứng ngứa có thể lan từ cơ quan sinh dục xuống các bộ phận xung quanh như hậu môn, tầng sinh môn, bìu tinh hoàn… Lúc này, người bệnh tuyệt đối không được dùng tay gãi gây tổn thương vùng kín và nhanh chóng đến cơ ở y tế để thăm khám kịp thời.

CÁCH CHỮA NGỨA VÙNG KÍN SAU KHI QUAN HỆ HIỆU QUẢ

Để điều trị hiệu quả tình trạng ngứa vùng kín sau khi quan hệ, trước hết người bệnh cần được thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh của mỗi người.

Tại Phụ Khoa Khang Thái, ngứa vùng kín sau quan hệ có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau phù hợp với phác đồ điều trị của mỗi người như sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt tại chỗ…

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã luôn trở thành địa chỉ được nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn để chữa ngứa vùng kín và các bệnh phụ khoa khác vì:

⇰ Tại đây, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Chữa ngứa vùng kín hiệu quả

⇰ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị mang lại kết quả hài lòng cho mọi người bệnh.

⇰ Phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, lắp đặt đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

⇰ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

⇰ Chi phí hợp lý, đảm bảo đúng người đúng bệnh theo đúng quy định hiện hành, được bác sĩ tư vấn và thông báo công khai, minh bạch.

⇰ Mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, chỉ được sử dụng với mục đích phục vụ quá trình khám và điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa ngứa vùng kín sau khi quan hệ hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Sau khi tham khảo bài viết nếu, nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn cần được giải đáp, hãy bấm vào khung bên dưới để được các bác tư vấn miễn phí.

 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến