HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Viêm bao quy đầu và những biến chứng



Màng trinh chỉ bằng chứng của sự thuần khiết của cô gái, cô gái này là một dòng gì ấy vô cùng nghiêm trọng, nó thể hiện sự ngây thơ và giới quý tộc. Bình thường ko làm cho màng trinh, quan hệ tình dục bên ko kể, với 1 số nguyên nhân chảy nước mắt viêm bao quy đầu. Điều này dẫn tới màng trinh?

các nguyên nhân có thể gây ra màng trinh:

1. đầu tiên các mối quan hệ thời gian: Đây là nguyên nhân đa dạng nhất dẫn đến màng trinh bị rách. khi cô gái quan hệ tình dục, dương vật của bạn bị đâm vào âm đạo, thường tạo ra 1 lỗ nhỏ ở phía trên của màng trinh bị rách, lỗ màng trinh mở rộng xung quanh vì dương vật bình thường đi xuống dưới và thông qua những lỗ hổng trong các góc dưới miệng âm đạo tương đối sâu, sở hữu thể đạt tới dưới cộng, được gọi là hoàn toàn rách. Bạn trai đôi khi là quá mạnh, với thể gây rách âm đạo đa số bức tường nguyên nhân dài bao quy đầu.

2. Bởi vì những hình dạng và sự kiên cường của màng trinh mang thể khác nhau ở mỗi người, do vậy, với cùng một mức độ di chuyển, với các người từ màng trinh bị rách, cũng đã không bị rách, và sau 1 vết rách khiến cho 1 sự khác biệt bề ngoài. Thực hành lâm sàng cho thấy rằng con gái có con vẫn là hoàn toàn màng trinh còn nguyên vẹn.

3. Vấn đề: Do màng trinh hơi mỏng, phổ biến tác dụng phụ sở hữu thể gây rách màng trinh, rằng sự tham gia của phụ khoa trong thể thao như nhảy mãnh liệt, cưỡi ngựa, erobic, Martial Arts, dễ dẫn tới màng trinh rách. tất nhiên, hình dạng và nguyên nhân viêm bao quy đầu sự kiên cường của màng trinh ở mỗi khác nhau, ở mức độ hoạt động tương tự, một người ko rách.

4. Thủ dâm: Thủ dâm có thể dẫn tới màng trinh hay ko chủ yếu là do những cách thủ dâm. giả dụ chỉ xóa bỏ phong cách thủ dâm, chỉ kích thích bên không tính tạo bộ phận sinh dục, không hề ngón tay hoặc vật cứng vào âm đạo, nó thường không gây màng trinh ví như thủ dâm nhưng đặt ngón tay hoặc vật cứng vào âm đạo, gây chảy nước mắt rất
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến