HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cách chữa viêm âm đạo mãn tính



Viêm âm đạo là căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa có đến 90% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc phải. Tuy nhiên, mỗi người một tình trạng bệnh khác nhau. Trước khi phát triển sang giai đoạn mạn tính, bệnh thường trải qua giai đoạn cấp tính.

Ở giai đoạn khởi phát, vi khuẩn thâm nhập vào trong âm đạo, chúng tấn công các lớp biểu mô của thành âm đạo, khiến âm đạo tiết nhiều dịch nhày và tạo ra các cơn ngứa ngáy, khó chịu.


Nếu, mức độ viêm nhiễm nặng, vùng tổn thương có thể bị sưng, loét hoặc tấy đỏ gây xuất huyết âm đạo, đau bụng dưới và người bệnh sẽ bị giảm ham muốn tình dục,…

Khi mắc viêm âm đạo mãn tính các triệu chứng của bệnh như ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều âm đạo sưng tấy và đỏ đã rõ ràng và dễ nhận biết. Khi đó chữa viêm âm đạo mãn tính không hề đơn giản và nếu bác sĩ không giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất đầy đủ, phương pháp tiên tiến rất dễ đối diện với tình trạng tái phát nhiều lần.


Điều trị viêm âm đạo mãn tính bằng phương pháp nội khoa là chủ yếu. Đồng thời có thể kết hợp một số phương pháp khác để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bệnh nhân cần tuân thủ các chỉ dẫn, chú ý từ bác sĩ điều trị, kiên trì điều trị không bỏ dở giữa chứng. Tốt nhất cho tới khi khỏi hoàn toàn nên kiêng hoạt động tình dục và sau điều trị cần theo dõi để có thể can thiệp kịp thời.

Điều trị viêm âm đạo mãn tính cần nhiều thời gian

Một trong những địa chỉ điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa, viêm âm đạo cấp mãn tính hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Khương Trung. Nhờ có bác sĩ giỏi mà nhiều bệnh nhân bị viêm âm đạo tái phát nhiều lần khi tới đây đã có cơ hội chữa trị dứt điểm, bảo vệ thiên chứng làm mẹ của người phụ nữ, ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận khác.
Xem thêm:

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến