HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Cách điều trị nấm candida hiệu quả



Nhiều chị em phụ nữ bị bệnh viêm âm đạo do nguyên nhân từ nấm candida, vậy cách điều trị bệnh này như thế nào?



Với những chị em nào đã từng mắc phải căn bệnh này, rõ ràng đây là trải nghiệm không hề dễ dàng. Khổ sở hơn nữa khi nhiều chị em không hiểu rõ, điều trị nấm Candida không đúng cách còn có thể dẫn đến tái phát, đeo bám dai dẳng suốt thời gian dài.

Thông thường, bệnh xảy ra khi môi trường bên trong âm đạo bị xáo trộn, tạo điều kiện cho nấm Candida sinh sôi và gây ra các hiện tượng viêm nhiễm như ngứa, nóng rát, khí hư ra nhiều. Do đó, khi điều trị, ngoài việc làm giảm các triệu chứng, chị em cần phải chú ý đến việc cân bằng lại môi trường đang bị xáo trộn của vùng kín, nhờ đó việc điều trị mới đạt hiệu quả tối đa.


Nấm Candida có các triệu chứng như ngứa rát hay khí hư ra nhiều đều xuất phát từ việc nấm sinh sôi ở số lượng lớn và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Để các biểu hiện này biến mất, việc cần làm là tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi của nấm. Nhiều chị em khi mắc phải các loại viêm nhiễm phụ khoa hay tin tưởng và sử dụng lá trà xanh, lá trầu hay nước muối để vệ sinh âm đạo. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo đây không phải là biện pháp triệt để giúp điều trị viêm nhiễm phụ khoa vì chưa có một bằng chứng y khoa nào cho thấy tác dụng của các phương pháp này. Hơn nữa, cách điều trị này còn có khả năng phản tác dụng nếu lá trầu hoặc chè xanh có mang theo vi khuẩn hay thuốc trừ sâu, trong khi nước muối có thể làm khô âm đạo.

Hiện nay, các chị em thường được chẩn đoán và điều trị nấm Candida bằng phương pháp sử dụng thuốc đặt - đưa viên thuốc vào sâu trong âm đạo để điều trị. Nghe có vẻ đáng sợ và nguy hiểm, tuy nhiên phương pháp này rất an toàn và dễ thực hiện. Các chị em có thể tự đặt thuốc tại nhà với dụng cụ đặt đi kèm. Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu thuốc với nhiều liệu trình khác nhau (6 ngày, 12 ngày, thậm chí là liệu trình 1 ngày vô cùng tiện lợi)… Nhưng dù dùng thuốc gì thì các chị em vẫn phải lưu ý đặt thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và đi hết liệu trình mới có thể trị dứt bệnh.

Điều trị nấm candida hiệu quả

Ngoài việc điều trị bệnh bằng thuốc, người bệnh sẽ được điều trị bệnh bằng phương pháp sục khí ozone . Với phương pháp này, các chị em có thể yên tâm là bệnh sẽ được chữa dứt điểm mà không phải lo lắng là bệnh sẽ tái phát lại.

Bởi với nguyên lý hoạt động là dựa vào các khí ozone và oxy, nên nó sẽ có khả năng tiêu diệt được toàn bộ các nấm gây bệnh mà không làm mất đi sự cân bằng của môi trường âm đạo. Từ đó sẽ tránh được nguy cơ tái phát bệnh.

Tuy nhiên, để có thể điều trị bệnh một cách nhanh và hiệu quả nhất thì các chị em cũng cần phải lưu ý:

- Thay đổi lại chế độ ăn uống, nên ăn nhiều rau xanh và trái cây.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách.

- Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ.
Xem thêm:
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến