HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Bệnh giang mai có chữa khỏi hẳn được không

Bệnh giang mai là một bệnh xã hội nguy hiểm, gây nguy hại đến sức khỏe của người bệnh và ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn xã hội. Người bị bệnh giang mai nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng phương pháp thì bệnh sẽ không khỏi và người bệnh rất có thể sẽ phải sống chung với căn bệnh này suốt đời. Và bệnh giang mai có chữa khỏi hẳn được không đã và đang là thắc mắc của rất nhiều những ai đang bị bệnh giang mai


Bệnh giang mai có chữa khỏi được không?


Theo các chuyên gia phòng khám chuyên bệnh xã hội, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cho biết. Nếu bệnh giang mai được phát hiện và điều trị sớm trong giai đoạn đầu cùa bệnh thì khả năng chữa khỏi bệnh và không tái phát là điều hoàn toàn có thể.

Vậy biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn đầu như thế nào.

Có thể nói đây là giai đoạn rất quan trọng trong việc phát hiện sớm bệnh giang mai. Biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn đầu chính là săng giang mai.  Đây được đánh giá là giai đoạn vàng trong việc phát hiện và điều trị bệnh giang mai. Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh người bị bệnh giang mai thường xuất hiện những nốt ban đỏ hoặc vết loét ở bộ phận sinh dục và xung quanh vùng hậu môn.

Nếu người bệnh chủ quan, không đi thăm khám, bệnh sẽ chuyển xang giai đoạn nặng hơn. Lúc này xoắn khuẩn giang mai gần như đã đi vào máu gây nhiều biến chứng nguy hiểm, rất khó chữa trị triệt để.  Đối với nam giới săng giang mai thường xuất hiện ở quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, đây chằng, hậu môn và miệng.

Hiện nay tại phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng trong việc điều trị bệnh giang mai an toàn không tái phát. Đây là liệu pháp tự kích hoạt hệ miễn dịch, các bác sĩ tiến hành dẫn thuốc có dược lực mạnh vào điểm bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn bề mặt và mầm mống bệnh bên trong cơ thể. Liệu pháp này kết hợp với kỹ thuật bức xạ nhiệt tiên tiến làm tăng cường khả năng miễn dịch, không làm tổn thương tế bào bình thường khác, khiến tiêu diệt mầm mống bệnh trong cơ thể và hạn chế tái phát về sau.

Điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng của phòng khám chúng tôi đã chữa khỏi và làm hài lòng rất nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám.

Trên đây là các chia sẻ của các chuyên gia về " bệnh giang mai có chữa khỏi hẳn được không"
Nếu bạn còn thắc mắc muốn được tư vấn thêm về bệnh giang mai hay các loại bệnh xã hội khác đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé.








Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến