HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dấu hiệu bệnh trĩ nội là gì?

DẤU HIỆN BỆNH TRĨ NỘI


Trĩ là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Trĩ nội chịu lực nén bên trong nên có chiều hướng sung huyết, chảy máu và đôi khi bị sa.
Vậy trĩ nội là gì?

Kiểm tra trĩ nội qua những cấp độ điển hình:

Trĩ nội độ 1: Bệnh mới được hình thành chỉ mới có triệu chứng chảy máu.

Trĩ nội độ 2: Các búi trĩ đã có thể bị sa ra ngoài hậu môn mỗi khi đi đại tiện nhưng lại có thể tự thu trở vào bên trong ống hậu môn.

Trĩ nội độ 3: Các búi trĩ bị sa ra ngoài hậu môn khi đi đại tiện nhưng không thể tự thu trở về bên trong ống hậu môn nữa mà người bệnh phải dùng tay nhét chúng vào.

Trĩ nội độ 4: Các búi trĩ đã bị sa thường trực bên ngoài hậu môn, sưng viêm, đau đớn và có thể bị tắc, nghẹt, thậm chí là hoại tử,…

Các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi đánh giá trĩ là bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm, vì bệnh tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng lại ở vùng kín đáo nên người bệnh thường ngại ngùng nhất là phụ nữ.

Cảnh báo: Với bệnh trĩ nội, thường người bệnh chỉ nhận biết được khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, búi trĩ sa hẳn bên ngoài hậu môn hoặc bị tổn thương dẫn đến xuất huyết nặng, viêm sưng, nhiễm trùng búi trĩ.

Để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra, khi nghi ngờ mình bị bệnh hoặc đã bị nhiều năm mà điều trị vẫn chưa khỏi, hoặc e ngại không điều trị hãy chủ động tìm gặp bác sĩ để được giúp đỡ từ đó cuộc sống và sức khỏe của bạn mới cải thiện và nâng cao được.

CHẤM DỨT TRIỆU CHỨNG CỦA TRĨ NỘI BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI PPH


Dĩ nhiên, những triệu chứng của trĩ nội sẽ khiến cuộc sống tinh thần và sức khỏe của bạn bị đảo lộn. Để giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh này, tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Á đã và đang thực hiện điều trị hiệu quả trĩ nội với phương pháp PPH.
Có rất nhiều bệnh nhân sợ đau, sợ tốn kém chi phí, sợ mất thời gian thực hiện hoặc ngại khi ở vùng kín nên không đi điều trị hoặc tự ý chữa trị bằng cách dùng thuốc hoặc dùng những bài thuốc dân gian. Bác sĩ chúng tôi không phủ nhận những công dụng của thuốc hay bài thuốc mà người bệnh tìm kiếm được trên mạng, nhưng đáng tiếc những phương pháp này chỉ có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh chứ không chữa trị được các búi trĩ khiến bệnh thường xuyên tái phát.

Hầu hết bệnh nhân tìm đến chúng tôi đều chia sẻ rằng đã dùng mọi cách nhưng vẫn không chấm dứt được. Do đó chúng tôi sẽ đưa bảng so sánh tính hiệu quả giữa các phương pháp điều trị trĩ nội ở mọi giai đoạn để người bệnh có cái nhìn khách quan hơn về phương pháp này.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Nam Á để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến