HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

8 điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẩu nhỏ, nhằm cắt phần da bao bọc quy đầu của dương vật do bị quá dài hoặc quá hẹp, đây là một phẫu thuật không quá phức tạp nhưng lại giúp tránh được các bệnh về hệ tiết niệu và viêm nhiễm vùng bao quy đầu, bảo vệ sức khỏe, tránh những căn bệnh nguy hiểm khác có thể xảy ra cho bé khi trưởng thành như xuat tinh som, vô sinh - hiếm muộn hoặc nặng hơn là có thể dẫn đến ung thư dương vật.

CÓ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU ?


   Không phải trẻ nào cũng cần được nong hay cắt bao quy đầu, có nhiều trường hợp sau khi lớn lên thì trẻ sẽ tự khỏi. Cơ thể người lớn và trẻ em là khác nhau, cho nên tùy vào từng trường hợp mà chúng ta có biện pháp điều trị khác nhau.

   Đối với những trẻ sau 3 tuổi thì bao quy đầu có thể tự tuột một cách dễ dàng, phụ huynh không nên tìm cách để làm tuột bao quy đầu sẽ gây đau, chảy máu, hoặc sẽ gây sẹo ở bao quy đầu. Đối với trẻ mới sinh thì không nên cắt bao quy đầu, vì trẻ sẽ bị đau đớn, khóc thét, khó chịu, trong khi đó có nhiều trẻ khi lớn lên bao quy đầu sẽ tự tuột ra mà không cần cắt.

   Nếu trẻ bị hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành điều trị ngay, tránh không cho nước tiểu và bụi bẩn tích tụ lại sẽ là môi trường tốt để vi khuẩn gây ra các bệnh viêm tiết niệu, ảnh hưởng xấu đến thận và khả năng quan hệ tình dục sau này. Điều trị cho trẻ dưới 5 tuổi  thường là dùng thuốc thoa tại chỗ, ở trẻ từ 10 tuổi trở lên nếu dùng thuốc vẫn không khỏi thì nên tiến hành làm tiểu phẫu, cắt bao quy đầu ở Cần Thơ.

NÊN CHÚ Ý NHỮNG GÌ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU ?

- Nên nghỉ ngơi 1 – 2 ngày sau tiểu phẫu, hạn chế hoạt động để tránh làm vết thương chảy máu.
- Tuyệt đối tránh các kích thích như đọc báo, xem video khiêu dâm,… khiến dương vật trở nên cương cứng, vết thương dễ bị chảy máu.
- Không nên tự ý tháo bỏ băng gạt vết thương để tránh tình trạng miệng vết thương chảy máu.
- Không nên quan hệ ngay, sau 1 tháng thì mới có thể quan hệ lại bình thường, hơn nữa ban đêm nên uống ít nước, không nhịn tiểu, tránh dương cương điều này sẽ khiến vết thương lâu lành.
- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không được gãi và chú ý không làm ướt băng gạt, nếu có ước cần phải thay ngay, để tránh làm vết thương nhiễm trùng.
- Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh phòng tránh viêm nhiễm.
- Sau tiểu phẫu nên đến bệnh viện thay thuốc và kiểm tra đầy đủ để biết chắc rằng vết thương đã lành.
- Không sử dụng bia, rượu, thuốc lá hay tránh ăn những thức ăn cay, nóng, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát.
Đọc thêm: viêm bao quy đầu có lây nhiễm không?

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến