HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tại sao cần cắt dây hãm bao quy đầu?

 Bất cứ triệu chứng bất thường nào của cơ thể, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục điều cần sự quan tâm của nam giới.
Theo đó, những vấn đề liên quan đến dây hãm bao quy đầu cũng cần được lưu ý, bởi những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.
 Ở một số trường hợp, nam giới có dây hãm quá dày hoặc quá ngắn, khiến quy đầu bị kéo gập xuống khi cương cứng, điều này làm cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra khó khăn, Nam giới có thể bị đau, thậm chí có thể “đứt thắng”.
 Khi dây thắng bị đứt, các tổn thương khiến bệnh nhân bị chảy nhiều máu, tình trạng này kéo dài có thể khiến nam giới mất máu. Nếu không được tiến hành điều trị có thể xảy ra tình huống xấu nhất là viêm nhiễm, liệt dương và vô sinh.
 Bên cạnh đó, nếu dây thắng rách ít, có thể tự lành nhưng sau đó thành sẹo gây co rút, ảnh hưởng đến chiều dài dương vật, nam giới sẽ tiếp tục bị đau khi quan hệ và đứt dây hãm bao quy đầu tái phát là điều tất yếu có thể xảy ra.
 Ngoài ra, đứt dây hãm bao quy đầu còn có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nam giới, các cơn đau buốt sẽ khiến các quý ông lãnh cảm với chuyện chăn gối. Lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, điều này có thể khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

LƯU Ý KHI CẮT DÂY THẮNG BAO QUY ĐẦU


 Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Nam Á, tuy cắt dây thắng bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, nhưng quá trình này cần được diễn ra bởi các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm để phòng ngừa các tình trạng như: viêm bao quy đầu, tạo hình sai hoặc kết nối không khéo léo gây sẹo, mất thẩm mỹ.
       Tránh tự ý mua thuốc bôi hoặc uống giảm đau vì tình trạng này có thể khiến vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm, khiến người bệnh có nguy cơ hoại tử, liệt dương hoặc vô sinh.
       Sau khi phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu, người bệnh cần có chế độ ăn uống, chăm sóc và vệ sinh cơ quan sinh dục tốt nhất. Tránh mặc quần quá chật gây ảnh hưởng đến dương vậy. Không gãi, cậy vết mổ.
       Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy để phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm bệnh đường sinh dục.
  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Á đã áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc trong công tác phẫu thuật cắt bao quy đầu dương vật, tiểu phẫu được diễn ra bởi các bác sĩ đã từng có thâm niên điều trị nam khoa.
       Thời gian diễn ra khá nhanh và an toàn từ 5 - 10 phút với các ưu điểm là ít đau, không chảy máu, không để lại sẹo mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, điều trị tại Đa Khoa Nam Á, thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

 Trên đây là những chia sẻ cụ thể của các chuyên gia Phòng Khám Nam Á về vấn đề cắt dây thắng bao quy đầu. Hi vọng với những thông tin đã đưa ra, bạn đọc và nam giới đã có định hướng điều trị tốt nhất cho tình trạng bệnh lý của mình.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến