HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tại sao cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ “phần” da dư thừa ở dương vật, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn, đồng thời giúp “cậu nhỏ” có thể phát triển bình thường về kích thước.

 Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó phải kể đến kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến dương vật và không gây đau đớn cho bệnh nhân.
  - Giúp vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Bao quy đầu khi chưa được cắt gọn gàng khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn do không thể tự động tuột xuống như bình thường mà phải dùng tay. Tuy nhiên, nếu đã thực hiện tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa thì vấn đề này trở nên dễ dàng vô cùng.
  - Giảm nguy cơ viêm nhiễm: Sở dĩ những nam giới chưa cắt bao quy đầu thường dễ mắc chứng viêm bao quy đầu hơn so với những nam giới đã tiến hành thủ thuật này là do việc vệ sinh khó khăn khiến những cặn nước tiểu, bả sinh dục thường xuyên bị tích tụ dẫn đến viêm bao quy đầu. Cho nên, tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp nam giới giải quyết triệt để vấn đề này.
- Giúp cậu nhỏ phát triển một cách bình thường: Đối với những nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu thì kích thước “cậu nhỏ” thường khiêm tốn hơn so với những bạn đồng trang lứa, phần đầu dương vật thường bị nhỏ, đôi khi bị cong do luôn bị bao quy đầu trùm kín, không có không gian phát triển. Vì thế, thủ thuật này trở nên vô cùng cần thiết đối với những trường hợp này.
  - Hạn chế nguy cơ ung thư dương vật: Những thống kê đã cho thấy, tỷ lệ đàn ông mắc chứng ung thư dương vật rất thấp và con số này lại thường rơi vào những nam giới chưa cắt bao quy đầu. Do đó, thủ thuật cắt bao quy đầu được xem như một cách để phòng tránh chứng ung thư dương vật ở nam giới.
  Phòng Khám Đa Khoa Nam Á với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề khéo léo kết hợp thêm máy móc điều trị hiện đại nên sẽ đảm bảo tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
     Mặc khác, người bệnh cũng sẽ thấy yên tâm hơn với chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Cần Thơ. Mức chi phí sẽ được thông báo cụ thể cho bệnh nhân và từng hạng mục thực hiện tiểu phẫu đều được kê khai giá cả rõ ràng, có phiếu thu gửi đến bệnh nhân nên sẽ khiến giúp bệnh nhân chuẩn bị tốt hơn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến