HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thuốc trị hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật là hiện tượng bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi.
Khi gặp phải tình trạng này thì việc dùng thuốc để chữa trị là cách tốt nhất. Tuy nhiên, nên dùng thuốc nào? Và uống với liều lượng bao nhiêu? Mới có thể điều trị dứt điểm được bệnh là vấn đề được nhiều phái mạnh quan tâm.
Dù là bệnh nào kể cả bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, nếu muốn biết chính xác loại thuốc để chữa bệnh thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp, như vậy việc điều trị sẽ an toàn và hiệu quả.
Thuốc chữa bệnh hạt ngọc dương vật có thể là thuốc uống hoặc thuốc bôi, thuốc kháng sinh, … tùy theo tình trạng bệnh cũng như là thể lực của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định việc dùng thuốc sao cho hợp lý.

Hiện nay, trên địa bàn TP Cần Thơ có rất nhiều loại thuốc dùng để chữa bệnh hạt ngọc dương vật, tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải đúng theo chỉ định của bác sĩ, uống thuốc, bôi thuốc đúng giờ giấc và đủ liều lượng. Nếu nam giới tự ý mua thuốc về nhà điều trị và không theo hướng dẫn của bác sĩ có thể khiến bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu, quá trình chữa trị sau này sẽ gặp nhiều khó khăn.

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ KHI SỬ DỤNG THUỐC

Để đảm bảo cho việc điều trị đạt hiệu quả cao, ngoài việc nam giới tuân thủ đúng thời gian uống thuốc hay bôi thuốc thì cũng nên điều chỉnh một số hoạt động sau, như vậy sẽ giúp cho việc chữa trị đạt hiệu quả cao:
- Giữ cho tinh thần được thoải mái, không căng thẳng, lo âu.
- Tập luyện thể dục thể thao điều đặn mỗi ngày, nhất là đôi chân.
- Ăn uống đầy đủ chất, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hạn chế dùng các chất kích thích.
- Nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên sớm đi tiễu phẫu cắt bao quy đầu.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÙNG THUỐC TRỊ BỆNH HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT


Thuốc bôi: Dùng thuốc bôi để bôi lên những bóng nước ở rãnh bao quy đầu, bôi từ từ và nhẹ nhàng kéo lớp da bao quy đầu xuống, sau đó mới dùng thuốc bôi lên rãnh bao quy đầu.
Thuốc uống: Sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về điều trị.
Hạt ngọc dương vật tuy là bệnh lành tính nhưng phái mạnh cũng không nên chủ quan, khi phát hiện bệnh nên đến phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện nam khoa để thăm khám và điều trị, tránh những ảnh hưởng về tâm lý cũng như là phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

ĐIỀU TRỊ BỆNH CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

Hạt ngọc dương vật có thể dùng thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị, trong một số trường hợp bệnh nặng thì phải đốt điện hoặc laser, như vậy mới loại bỏ được những tổn thương. Tùy vào mức độ và thể trạng của bệnh nhân mà có phương pháp điều trị thích hợp, cụ thể:
Dùng thuốc: Có thể là thuốc uống hoặc thuốc bôi, tuy nhiên, bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị, nếu có tác dụng phụ thì phải ngưng và đến gặp bác sĩ.
Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh nặng, khi các hạt ngọc lâu lan rộng, viêm nhiễm và đau nhức… Có thể dùng phương pháp đốt điện hoặc đốt laser.
                                                                                                                       
Lời khuyên: Khi có những dấu hiệu của bệnh, phái mạnh nên đến phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và điều trị. Như vậy, sẽ giữ cho tâm lý ổn định, và không bị căng thẳng, lo sợ, không nên e ngại mà nuôi bệnh trong người, nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Có thể bạn muốn xem: Viêm bao quy đầu có lây không



Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến