HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bao quy đầu bị bong da phải làm sao?

Theo những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Á, trong tất cả những băn khoăn lo lắng mà nam giới gửi về phòng khám mong được các chuyên gia tư vấn giúp đỡ, thì
hiện tượng sưng phồng bao quy đầu là một trong những vấn đề khá nhiều người quan tâm. Bài viết sau sẽ nêu ra một số điều đáng lưu ý về triệu chứng trên để nam giới hiểu thêm về bệnh lý.

CÁCH CHỮA TRỊ BAO QUY ĐẦU BỊ BONG DA DO VIÊM NHIỄM
 Để tìm ra phương pháp chữa trị bao quy đầu bị bong da, nam giới cần được tiến hành thăm khám để kiểm tra mức độ cũng như là nguyên nhân gây bệnh.
Xem thêm: viêm bao quy đầu là gì?
 Chữa trị nội ngoại khoa: Để chữa trị viêm nhiễm gây bong tróc da bao quy đầu triệt để, người bệnh cần đến cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, tiến hành một số xét nghiệm. Nếu nguyên nhân là do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu.
 Phương pháp ngoại khoa: Trong một một trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định cho nam giới mắc chứng bong tróc da bao quy đầu sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị, kèm theo một sô thuốc mỡ, kem bôi da có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, giảm vảy gây bong tróc.

 Ngoài ra, trong quá trình điều trị, người bệnh cần phải tuyệt đối tuân theo mọi hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý sử dụng thêm thuốc hoặc kem bôi, gây tình trạng mất kiểm soát bệnh. Đồng thời kết hợp với một số biện pháp như:
 Vệ sinh bao quy đầu thường xuyên: Luôn luôn chú ý đến công tác vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, đặc biệt là khu vực da bao quy đầu. Sử dụng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh được các bác sĩ chỉ định để làm sạch vùng kín, nhầm loại bỏ tất cả các môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn.
Có thể bạn muốn xem: địa chỉ cắt bao quy đầu ở cần thơ
 Kiêng sinh hoạt vợ chồng: Để điều trị hiệu quả bong da bao quy đầu do viêm nhiễm, các chuyên gia nam khoa khuyên rằng, trong quá trình điều trị nam giới cần tránh quan hệ tình dục. Nhằm khống chế tình trạng bệnh có khả năng lây cho nữ giới gây viêm nhiễm phụ khoa. Hơn nữa, trong quá trình cương dương và bị kích thích, có thể khiến tình trạng bong da bao quy đầu của nam giới trở nên trầm trọng hơn.
 Các bác sĩ chuyên khoa Phong Kham Da Khoa Nam A cho biết, hiện nay phòng khám đã sử dụng các thiết bị y tế hiện đại nhất do các bác sĩ có thâm niên công tác điều trị các bệnh về đường tiết niệu, hậu môn, trực tràng, sinh dục nam, … trực tiếp chuẩn đoán và điều trị, đảm bảo điều trị dứt điểm triệu chứng bao da quy đầu bị bong nếu nam giới sớm phát hiện và điều trị kịp thời.

 Qua những chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng nam giới có thêm kiến thức về bệnh bao quy đầu bị bong da. Nếu bạn đọc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Nam Á để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp thắc mắc miễn phí.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến