HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Viêm bao quy đầu - Kiến thức cần biết

 Viêm bao quy đầu là một căn bệnh nam khoa thường gặp nhất ở nam giới, đây là tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu, chủ yếu do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên.
Các triệu chứng của bệnh bao gồm :
  Vùng quy đầu sưng, tấy đỏ, cảm giác nóng rát, ngứa ngáy ở quy đầu, quan sát mặt trong sẽ thấy viêm loét kèm theo dịch có màu trắng sữa và hôi khó chịu.
  Xuất hiện các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền bên ngoài có màu hồng, tiết nhiều dịch màu trắng có mùi hôi thối.
  Quy đầu nổi mụn, hình thành nốt ban có bọng nước, lâu dần gây viêm loét.

BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ LÂY NHIỄM KHÔNG ?


 Viêm bao quy đầu là một bệnh lý viêm nhiễm, nhiễm trùng tại bộ phận sinh dục, do đó nó có khả năng lây truyền rất cao. Căn bệnh này thường lây nhiễm qua hai hướng chính, đó là :
 Lây nhiễm trong bản thân người bệnh :
 Viêm bao quy đầu nếu không điều trị sớm có thể lây lan sang các bộ phận khác gây viêm quy đầu, viêm thân dương vật, viêm thận, viêm bàng quang, …
 Lây nhiễm qua quan hệ tình dục :
  Viêm bao quy đầu có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua quan hệ tình dục không an toàn ( dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào).
  Nam giới mắc bệnh nếu quan hệ tình dục có thể lây nhiễm cho bạn tình, dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, …

DẤU HIỆU BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

Khi bị viêm bao quy đầu cấp tính, nam giới thường có những biểu hiện như: Da quy đầu xuất hiện các nốt đỏ, về sau chúng tiết dịch màu trắng và có mùi hôi khó chịu.
Bao quy đầu bị sưng phù, kèm theo các dấu hiệu khác như ngứa, rát, đau ở dương vật, nếu lộn bao quy đầu xuống sẽ thấy các vết loét, rĩ máu.
Các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Nam Á khuyến cáo nam giới, khi có những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu cấp tính thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, tránh để lại biến chứng nguy hiểm.

CÁCH CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU CẤP TÍNH

Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu cấp tính sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh của từng bệnh nhân. Do đó, mà việc điều trị bệnh sẽ khác nhau.
- Viêm bao quy đầu do hẹp và dài bao quy đầu thì nên đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu do vi khuẩn có thể chữa trị bằng thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm.
Ngoài ra, để đảm bảo cho việc chữa trị được hiệu quả thì người bệnh nên chú ý đến việc vệ sinh vùng kín, nhất là bao quy đầu. Cải thiện chế độ ăn uống, không quan hệ khi đang điều trị bệnh, tái khám thường xuyên để theo dõi bệnh và phòng tránh kịp thời.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này hoặc các thông tin về bệnh nam khoa khác như vô sinh, xuất tinh sớm... đừng ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Nam Á sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến