HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Triệu chứng viêm bao quy đầu dễ nhận biết

  Có bao nhiêu triệu chứng viêm bao quy đầu phổ biến ở nam giới? Dưới đây là lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Nam Á về các triệu chứng thường gặp của viêm bao quy đầu:

  1. Khi bị viêm bao quy đầu sẽ xuất hiện rất nhiều các triệu chứng như:  trên bao quy đầu nổi các đốm trắng và đốm đỏ, tình trạng này chứng minh rằng bao quy đầu đã bị viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu còn có các triệu chứng như: sưng tấy lên, có cảm giác nóng rang và ngứa ngáy, bệnh nhân kéo phần bênh trong bao quy đầu ra có thể thấy được phần quy đầu xuất hiện các hiện tượng đong máu, lỡ loét, có chất dịch rỉ ra, ra máu v.v..
  2. Xuất hiện viêm loét ở phần quy đầu, đó là vì tình trạng bệnh trở nên xấu đi, do triệu chứng viêm bị lây lan và nhiễm trùng gây nên, có các triệu chứng như các đốm trắng, đốm đỏ và đốm sậm dần lan rộng, lở loét thành hình vòng v.v..

  3. Quy đầu bị lỡ loét là một biểu hiện chứng minh bệnh tình trở nên nghiêm trọng, thời kỳ này nên vô cùng lưu ý, không nên tùy tiện dùng thuốc, phải điều trị một cách khoa học. Theo mức độ viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng sẽ dẫn đến độ lỡ loét ngày càng nghiêm trọng. Cho nên, theo lời đề nghị của chuyên gia: cục bộ của nam giới khi đã xuất hiện bất thường, không nên xem nhẹ, phải kịp thời điều trị và xử lý.

SÁU BƯỚC PHÒNG TRÁNH VIÊM BAO QUY ĐẦU.

   Nếu các bạn thực hiện phòng tránh đúng theo các bước sau đây, bạn sẽ giảm được nguy cơ bị viêm bao quy đầu.
Vệ sinh hàng ngày sạch sẽ, vệ sinh bao quy đầu mỗi khi đi tiểu tiện.
Nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.
Chung thủy một bạn tình, vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ.
Khi phát hiện bạn tình mắc bệnh tình dục nên ngừng quan hệ tình dục, cần đi khám và chữa trị theo chỉ định của bác sĩ.
Cần chú ý giữ sạch bao quy đầu cho trẻ, có thể nong hoặc cắt bao quy đầu cho trẻ theo từng trường hợp.
Nam giới nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái, khi tắm rửa nên chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu, nên rửa nhẹ nhàng.
    Không chữa trị kịp thời thì tinh trùng dễ bị chết, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, dễ làm viêm nhiễm các bệnh lây truyền khác cho phụ nữ. Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng dễ chuyển sang ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng.
Tham khảo bài viết: nguyên nhân rò hậu môn


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến