HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển xang giai đoạn bệnh lậu mãn tính, gây khó khắn cho việc điều trị. Hiểu được vấn đề đó các chuyên gia phòng khám chuyên trị các bệnh xã hội xin chia sẻ rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Bệnh lậu do  một loại vi khuẩn có dạng hình hạt cà phê gây ra,  có tốc độ lây lan rất nhanh. Cũng như một số bệnh xã hội nguy hiểm khác như bệnh giang mai, bệnh herpes sinh dục, ...Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục. Vì vậy những người đang có cuộc sống tình dục phóng túng, dễ dãi, thường xuyên quan hệ kiểu “tình một đêm” bên ngoài hay đang hành nghề mại dâm,…là những đối tượng dễ dàng bị lây nhiễm bệnh lậu.

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Trả lời câu hỏi bệnh lậu mãn tính có chữa được không? Các chuyên gia chúng tôi có lời khuyên với người bệnh là nếu phát hiện dấu hiêu hay triệu chứng của bệnh lậu, người bệnh phải tiến hành thăm khám sớm, chọn đúng cơ sở y tế uy tín để hỗ trợ điều trị và chọn đúng phương pháp, tuân thủ đúng phác đồ điều trị bệnh mà bác sĩ đã đề ra. Ngoài ra người bệnh cần kiên trì, điều trị thì mới mong có kết quả như ý muốn và bệnh mới khỏi và không tái phát được.


Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?
    Bệnh lậu mãn tính có thể được điều trị hiệu quả nếu bệnh nhân thực hiện đúng theo các tiêu chí sau:
    - Tiến hành thăm khám sớm:

     Nhằm phát hiện ra các biểu hiện bệnh lậu mãn tính để kịp thời có biện pháp can thiệp và chữa trị kịp thời, để đạt hiệu quả tốt nhất trong điều trị.

    - Chọn đúng địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín:
    Phòng khám bệnh xã hội Thiên Tâm từ lâu đã là địa chỉ điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh giang mai ở nam và nữ giới, bệnh lậu mãn tính tốt hiện nay. Đặc biệt phòng khám bệnh xã hội Thiên Tâm đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, nên bệnh nhân an tâm vì quyền lợi của mình luôn được bảo vệ.

    Ngoài ra, phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, cùng trang thiết bị, máy móc tiên tiến, nhiều phương pháp, công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm như bệnh HIV, bệnh giang mai, bệnh lậu hay bệnh mụn rộp sinh dục được cụ thể, rõ ràng, không để xảy ra sai sót. Không những vậy mọi chi phí thăm khám bệnh tại Thiên Tâm luôn được công khai, niêm yết theo đúng khung quy định của Sở Y tế đưa ra, nên rất phải chăng, phù hợp với mọi bệnh nhân, dù điều kiện kinh tế còn hạn chế.

    - Chọn đúng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính:

    Người bệnh nên tham khảo thêm thông tin về:  Chữa bệnh lậu có phải kiêng gì không? để có thể hỗ trợ chữa trị bệnh lậu một cách hiệu quả nhất và rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

    Thông thường, bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Nhưng do bệnh đã chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính, khiến cho tình trạng bệnh nghiêm trọng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh nên việc dùng thuốc kháng sinh lúc này hầu như chỉ có tác dụng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn lậu, và rất khó chữa trị hoàn toàn. Việc điều trị lậu mãn tính lúc này sẽ phức tạp hơn và yêu cầu thời gian sử dụng thuốc khá lâu.

    Phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam và nữ giới là hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên tùy vào tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh tốt nhất cho từng người. Vì vậy mọi người không nên quá lo lắng về vấn đề bệnh lậu mãn tính có chữa được không? Mà nên cố gắng giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh của chính bản thân mình.








    Rate this posting:
    {[['']]}

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    PHỤ KHOA

    CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

    Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

    Bài Đăng Nổi Bật

    Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

    Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

    Bài đăng phổ biến