HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bị đau và có mủ ở họng là biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Em năm nay 30 tuổi,  chưa lập gia đình. Và mỗi lần đi giải quyết nhu cầu sinh lý, em lại cùng bọn bạn đi bar và thực hiện công việc "bóc bánh trả tiền". Em cũng có sử dụng biện pháp bảo vệ nhưng lại có quan hệ bằng miệng. Thời gian gần đây em thấy cổ họng thường đau rát, viêm họng và xuất hiện mủ ở cổ họng khiến em rất lo lắng không biết em có bị mắc bệnh xã hội nào không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em bị đau và rát họng kèm theo mủ ở cổ họng là dấu hiệu của bệnh gì? Xin cảm ơn bác sĩ!
                                                                                                ( Dương H.N, 30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:


                                                              Hình ảnh bệnh lậu ở miệng
Chào bạn N!

Với những triệu chứng như bạn đã nêu trên thì các chuyên gia chúng tôi có thể tạm suy đoán rất có thể bạn đang bị nhiễm bệnh lậu ở miệng. Với nguyên nhân là do bạn có quan hệ với gái quán bar không sử dụng biện pháp bảo vệ, đặc biệt là quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên để có kết luận chính xác thì bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa hoặc bệnh viện để được tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết thì mới có kết luận chính xác được.

Một số biểu hiện triệu chứng của bệnh lậu ở miệng bạn nên tham khảo như là:


Bệnh lậu là một bệnh xã hội khá nguy hiểm, và có thời gian ủ bệnh tương đối ngắn. Sau khi tiếp xúc với vi khuẩn lậu cầu qua đường miệng khoảng 4 đến 7 ngày , người bệnh thường xuất hiện các biểu hiện dễ nhận biết như:

- Đau rát ở miệng và vòm họng.

- Khoang miệng có hiện tượng sưng đỏ, amidan ngứa rát, sưng tấy và mưng mủ.

- xuât hiện hạch cổ họng, miệng xuất hiện những vệt trắng, gây viêm loét.

- Người bệnh ho dai dẳng, sốt nhẹ.

Kết quả thăm khám dương tính với vi khuẩn lậu cầu.

Các triệu chứng của bệnh lậu miệng không chỉ gây khó khăn cho ăn uống, mà lâu dần nếu không chữa trị sẽ gây đến ung thư vòm họng. Do vậy khi xuất hiện các dấu hiệu nói trên thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời.

Có rất nhiều trường hợp người bệnh bị nhầm lẫn dấu hiệu của bệnh lậu miệng với bệnh viêm họng. Từ đó người bệnh tùy tiện mua thuốc viêm họng về điều trị. Tuy nhiên triệu chứng không giảm mà còn có biến chứng nặng thêm, bệnh chuyển xang giai đoạn lậu mãn tính, gây khó khăn cho việc chữa trị sau này.

Trường hợp của bạn là bị đau và có mủ ở họng thì khả năng bạn bị mắc bệnh lậu là khá cao. Bạn nên đến ngay bệnh viện hoặc các cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Đồng thời bạn nên tham khảo một số địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu uy tín tại Hà Nội. Việc này rất quan trọng bởi nó giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh và bệnh được chữa trị triệt để hơn hạn chế tối đa bệnh tái phát.

Chúc bạn mau khỏi!



Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến