HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vợ đốt sùi mào gà – chồng “đau đớn” nhìn vợ

Đối với các chị em phụ nữ, việc đốt sùi mào gà rất đau và khủng khiếp, điều trị sùi mào gà khó khăn do đặc điểm cơ quan sinh sản của người phụ nữ khác với đàn ông.

Chồng nhiễm sùi mào gà từ “rau sạch”

Tại trung tam chua benh xa hoi binh duong, âm thanh của người phụ nữ hét thất thanh kêu đau đớn. Ở bên ngoài, nhiều người nghĩ rằng người phụ nữ ấy đang đau đẻ. Nhưng sự thật ít ai biết rằng người phụ nữ ấy phải đi đốt sùi mào gà, là căn bệnh xã hội chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục.
Chồng của bệnh nhân dùng tay che lấy mặt. Một phần là vì thương vợ bị đau, một phần là do anh ta xấu hổ vì đã rước căn bệnh xã hội về cho vợ mình.

Vợ đốt sùi mào gà – chồng “đau đớn” nhìn vợ
Vợ đốt sùi mào gà – chồng “đau đớn” nhìn vợ
Theo như lời của người đàn ông giấu tên 32 tuổi, thì anh đã bị lây sùi mào gà từ người tình hờ của mình. Đó là cô sinh viên trẻ anh quen hai năm và là người đàn bà thứ hai của anh.
Anh không ngờ mình đi chăn “rau sạch” mà vẫn bị dính căn bệnh xã hội. Anh cho biết, cả tháng nay anh thấy cơ quan sinh dục bị ngứa, rát và xuất hiện vài nốt mụn li ti. Ban đầu, anh nghĩ đó là mụn cóc sinh dục. Anh lên mạng tìm kiếm thì xảy ra một trong hai trường hợp đó là mụn cóc sinh dục hoặc sùi mào gà. Tuy nhiên, có hình dạng mụn trắng như hạt gạo, chưa định hình rõ đó là mụn nào.
Cùng xuất hiện các triệu chứng như anh đó là vợ anh. Chị nhà cũng bị ngứa và xuất hiện vài nốt mụn chùm mọc xung quanh vùng hậu môn, cơ quan sinh dục nữ. Chị bắt đầu nghi ngờ bị mắc bệnh xã hội nên đã tra khảo chồng.
Lúc này anh chối vì anh không lăng nhăng với gái mại dâm hay nhân viên nữ massager, tẩm quất khác. Anh thề rằng mình trong sạch. Còn chuyện anh có thể mắc bệnh từ người tình trẻ kia thì không biết cụ thể thế nào.
Anh đã lén lút đến phòng khám thì phát hiện ra mình bị nhiễm sùi mào gà. Sau đó, anh cũng nhận được tin nhắn từ người tình hờ thông báo đã bị dương tính với virus HPV. Lúc này, anh đành phải năn nỉ, xin lỗi vì sự cố đáng tiếc và đưa vợ đi điều trị bệnh sùi mào gà gấp. Khi bác sĩ yêu cầu cô tình nhân kia đến khám, anh chỉ biết gãi đầu gãi tai mà không biết cô ấy đang ở đâu.
Kể từ khi dính virus HPV, mỗi lần đi điều trị anh lại đưa vợ đi cùng. Dù rằng anh rất xấu hổ nhưng anh thương vợ nhiều hơn. Vì anh mà chị nhà phải chịu cảnh đau đớn khi điều trị.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Đốt sùi mào gà ở nữ giới rất đau đớn

Việc tiến hành đốt sùi mào gà ở nữ giới rất đau đớn và kinh khủng. Đa số các chị em phụ nữ mắc bệnh này hầu hết là gái mại dâm, nhân viên massage. Một phần ít các chị em bị lây từ chồng. Tất cả đều trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các chị em phụ nữ.
Để giảm cơn đau về mặt tinh thần cho bệnh nhân, bác sĩ bảo họ bị bệnh hạt gạo, đó một từ ngữ bác sĩ cho rằng nó có thể làm giảm đau so với từ “sùi mào gà”. Có chị em đi đốt sùi mào gà than khóc rồi xin chừa và hứa hẹn không có lần sau nhưng vẫn không hết bệnh sùi mào gà. Đốt sùi mào gà ở nữ giới rất lâu, bệnh kéo dài dai dẳng vì đặc điểm của cơ thể phụ nữ khác với đàn ông.
Có các chị em không biết tình trạng để bệnh quá lâu dẫn đến cả vùng hậu môn, âm đạo mọc mụn sùi mào gà thành từng đám, đốt sùi mào gà rất đau. Bên cạnh đó bệnh sùi mào gà còn gây lãnh cảm về tình dục vì bị ám ảnh về mặt tâm lý, sinh nở cũng gặp nhiều trắc trở.
Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra. Có khoảng hơn 100 tuýp virus HPV khác nhau, trong đó có 4 tuýp phổ biến là tuýp 6, 11, 16 và 18. Tuyp số 6 và 11 có khả năng tái phát lại nhiều lần. Người mắc tuýp này có thể vừa mới đi đốt sùi mào gà tháng trước rồi qua tháng sau tái phát, thậm chí trong một tháng có thể tái phát nhiều lần.

Vợ đốt sùi mào gà – chồng “đau đớn” nhìn vợ
Vợ đốt sùi mào gà – chồng “đau đớn” nhìn vợ
Xem bài viết khác có liên quan: đốt sùi mào gà có đau không.

Tuýp HPV 16 và 18 thì ngược lại, nó liên quan đến 2/3 trường hợp bị mắc ung thư cổ tử cung ở nữ giới và 1/3 liên quan đến căn bệnh ung thư dương vật, ung thư quy đầu ở nam giới. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà còn có thể gây ung thư vòm họng, hậu môn trực tràng,…

Mọi thông tin liên quan đến căn bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến trung tam chua benh xa hoi binh duong địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến