HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bệnh lậu ở nam giới và cách chữa hiệu quả

Chào bác sĩ!

Em là nam năm nay 26 tuổi, trong một lần đi liên hoan công ty, sau khi ăn uống xong do bạn bè rủ nên em đã có đi massge thư giãn và thực hiện "bóc bánh trả tiền". Khoảng 3 hôm sau em thấy xuất hiện dấu hiệu đi tiểu buốt và khi em vuốt dọc thân dương vật thì thấy có chất dịch như mủ màu trắng đục chảy ra. Em có lên mạng tìm hiểu thì thấy những dấu hiệu trên rất giống với triệu chứng của một bệnh xã hội nguy hiểm đó là bệnh lậu, em thấy rất lo lắng. Chình vì vậy em muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em các dấu hiệu trên của phải là triệu chứng của bệnh lậu hay không? Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều. ( Lê N, Hà Nội).




Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho phòng khám bệnh xã hội chúng tôi. Dựa vào những dấu hiệu mà bạn mô tả thì khả năng rất cao bạn đang có những triệu chứng bệnh lậu, tuy nhiên để có chẩn đoán chính xác hơn nữa bạn nên đến cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội để được thăm khám và tiến hành làm các xét nghiệm cụ thể.

Trên thực tế hiện nay, bệnh lậu ở nam và nữ giới ngày càng có chiều hướng gia tăng, đặc biệt là ở nam giới. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng nắm được những biểu hiện cụ thể của bệnh lậu như thế nào, dẫn đến việc thăm khám chậm trễ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới có biểu hiện như thế nào?


    Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám thì khi nam giới mắc bệnh lậu sẽ có một số triệu chứng điển hình như sau:

    – Đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, liên tục bị kích thích gây cảm giác buồn đi tiểu nhưng mỗi lần đi tiểu là nam giới cảm thấy rất đau buốt, dòng nước tiểu nóng thậm chí ra nhỏ giọt.

    – Đầu dương vật sưng đỏ, ngứa ngáy, có dấu hiệu chảy dịch trắng như mủ vào buổi sáng sau khi nam giới ngủ dậy, một số trường hợp có thể chảy dịch mủ sau khi đi tiểu.

    – Xuất hiện cảm giác ngứa ngáy như kiến bò bên trong đường tiểu.

    – Thấy đau tức ở dương vật khi cương cứng hoặc khi quan hệ tình dục, nhiều trường hợp có dấu hiệu xuất tinh ra máu.

    – Ngoài ra, nam giới có thể xuất hiện các dấu hiệu kèm theo như sốt, mệt mỏi, nổi hạch,…

    Nhìn chung triệu chứng bệnh lậu ở nam giới khá giống với biểu hiện của viêm niệu đạo, nguyên nhân là do khi vi khuẩn lậu tấn công cơ quan sinh dục nam giới sẽ gây ra viêm nhiễm, tổn thương ở niệu đạo. Đây chính là lý do nam giới cần đi thăm khám cụ thể để xác định chính xác tình trạng bệnh lý của mình.

    Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới


    Thông thường, bệnh lậu thường diễn thành 2 giai đoạn: Giai đoạn cấp tính và lậu mãn tính. Ở thời điểm khi mắc bệnh nếu không người bệnh không được chữa bệnh lậu kịp thời, đúng cách bệnh có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính. Do đó nam giới nên chủ động đi thăm khám kiểm tra sớm để được điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

    Điều trị bệnh lậu cấp tính: Sau thăm khám lâm sàng kết hợp các chỉ số xét nghiệm cụ thể bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định một số loại thuốc có thể là ở dạng uống hoặc tiêm. Những thuốc này có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự phân chia lậu cầu khuẩn nhằm ngăn chặn bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính.

    Điều trị bệnh lậu mãn tính: So với ở giai đoạn cấp tính việc điều trị bệnh lậu mãn tính sẽ khó khăn và phức tạp hơn. Chính vì vậy đòi hỏi người bệnh cần phải có sự kiên trì và tuân thủ theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra. Mặt khác việc lựa chọn chữa bệnh lậu ở đâu cũng góp phần quyết định đến kết quả điều trị bệnh lậu của bạn có khỏi hoàn toàn được hay không. Chính vì vậy bạn nên tham khảo và lựa chon cho mình một địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín và chất lượng trước khi chữa trị.

    Hi vọng qua chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới, bạn đã có thể nắm bắt được những thông tin về bệnh để có hướng đi khám điều trị sớm, tránh để bệnh kéo dài sẽ rất khó khăn cho việc chữa trị sau này. Rate this posting:
    {[['']]}

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    PHỤ KHOA

    CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

    Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

    Bài Đăng Nổi Bật

    Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

    Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

    Bài đăng phổ biến