HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tâm sự của cô gái đi vá màng trinh tại phòng khám Bảo Anh

Một cô gái từng làm dịch vụ vá màng trinh tại phòng khám Bảo ANh cho biết cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ tại đây rất tốt.

Xem thêm:Chi phí cho làm màng trinh giả?

Đảm bảo người bệnh không bị viêm nhiểm phụ khoa
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi phẫu thuật
- Gây tê để chị em không cảm thấy đau đớn
- Bác sĩ chuyên khoa áp dụng các kỹ thuật chuyên dụng đẻ kéo các mép màng trinh bị rách sát lại gần nhau và sử dụng chỉ tự tiêu để tái tạo lại lớp màng trinh một cách an toàn và có thẩm mỹ nhất.

Minh Thư (tên nhân vật đã được thay đổi) đã thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh. Hiện tại cô đang sống rất hạnh phúc với chồng và hai con. Cô bật bí: trước khi gặp chồng hiện tại bây giờ em đã từng nghĩ bị ám ảnh bởi quá khứ kinh hoàng của bản thân. Hồi còn nhỏ một lần em bị xâm hại tình dục bởi một người đàn ông cùng làng. Vì ngại và xấu hổ nên ngay cả bố mẹ mình em không dám nói.
tam-su-cua-mot-co-gai-di-va-mang-trinh-tai-phong-kham-bao-anh-2
Lớn lên em chẳng dám yêu ai. Bởi em sợ người đàn ông của em sẽ tra hỏi, sẽ không còn tôn trọng mình nữa khi phát hiện ra việc không còn trinh tiết. Cho tới một ngày em gặp anh là chồng hiện tại của em bây giờ. Anh là một người đàn ông chững chạc và thành đạt. Anh rất biết quan tâm tới người khác cư xử đúng mực. Tuy nhiên chỉ duy một điều anh lại là người có suy nghĩ cổ hủ.
Lúc bấy giờ, vì yêu anh và không muốn đánh mất người đàn ông này em đã nảy ra ý định sẽ đi vá lại cái ngàn vàng. Em có lấy một nick ảo và tâm sự vá màng trinh chia sẻ những băn khoăn đang gặp phải cho mọi người.


Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến