HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

6 bệnh phụ khoa gây phiền toái nhất cho phụ nữ

1. Rối loạn kinh nguyệt
Rối loạn kinh nguyệt là 1 trong 6 bệnh phụ khoa gây phiền toái nhất cho phụ nữ thường phải chịu đựng mặc dù đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh.
Ở lại muộn hơn làm cho bạn căng thẳng thần kinh, dẫn đến rối loạn estrogen. Đây là nguyên nhân gây ra những bất thường trong kinh nguyệt của phụ nữ.
Kinh nguyệt có thể bị trì hoãn về kinh tế, kinh niên, thay đổi về kinh nguyệt cả về số lượng, màu sắc và mùi hôi, thay đổi ngày kinh nguyệt, kinh nguyệt ... Rối loạn kinh nguyệt có thể xuất hiện ở tuổi mãn kinh bắt đầu và mãn kinh. Nhưng nếu rối loạn hoóc môn thậm chí còn phụ nữ trẻ cũng có thể gặp phải tình trạng này.
Một số bệnh phụ khoa khác cũng có thể gây rối loạn kinh nguyệt như rối loạn tuyến giáp, và nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, u xơ hoặc cung cấp endometriosis ...
Kinh nguyệt không đều là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ. Do đó, bạn nên tránh quá muộn để tỉnh táo liên tục trong một thời gian dài để giữ sức khoẻ sinh sản của họ là tốt nhất.

2. Viêm âm đạo
Thông thường, một khi giảm âm đạo tự nhiên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, các yếu tố khác như vệ sinh và vệ sinh kém trong quan hệ tình dục không thể đảm bảo dẫn đến nhiễm trùng như ký sinh trùng trichomonas, nấm ...
Khi bị viêm âm đạo, bạn thường thấy biểu hiện: Có xuất huyết âm đạo hay trắng, có đặc điểm như mủ, niêm mạc âm đạo màu đỏ (nhiễm khuẩn âm đạo phức tạp), ngứa âm đạo trước, trong và sau khi kinh nguyệt. Sương màu xám, mỏng, bọt, đỏ viêm âm đạo (viêm âm đạo do ký sinh trùng) và ngứa vulvar trong chu kỳ giữa, các đặc tính phóng thích như bột, với ánh sáng trắng, âm đạo đỏ tím (vaginosis nấm).
Trong trường hợp viêm âm đạo, bạn cần phải làm trước khi đi vệ sinh giấc ngủ bằng dung dịch khử trùng, kháng sinh và đưa thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

=>>>



3. Viêm tuyến tử cung
Viêm tuyến tử cung trên đường cao nguyên thường do viêm hoặc chấn thương lớn như rách cổ tử cung, phá thai liên tục phá hủy mô nội mạc tử cung gây ra đường trực tuyến. Khi tuyến giáp bị viêm tử cung, bạn sẽ thấy biểu hiện rõ nhất là xuất hiện âm đạo, đau âm hộ và tăng khi đi du lịch. Đặt lại môi nhỏ giữa ngón tay trỏ và ngón cái sẽ thấy một khối lớn căng, rắn, tròn. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ cho âm đạo và âm đạo kháng sinh viêm âm đạo để đặt trong 10-15 ngày. Nếu tổn hại lớn đòi hỏi phải xử lý bằng phương pháp nhiệt hoặc điện.

4. Viêm tử cung
Tình trạng viêm tử cung phổ biến hơn ở phụ nữ sau sinh, sẩy thai, phá thai, hút thuốc kinh nguyệt kinh nguyệt. Nguyên nhân có thể là do lỗi rau và dụng cụ không được khử trùng, không tiệt trùng như lột rau, phá thai, không dùng vô trùng, đóng các dịch vụ hậu sản ...
Biểu hiện khi viêm tử cung: 3-4 ngày sau sinh hoặc sau sẩy thai, bệnh nhân ăn kiêng kém, mất ngủ, khó chịu ở người, nhịp tim nhanh. Sau 1-2 ngày sốt, đau bụng dưới co giật, chuyển thành nhiều sản phẩm, và mủ, mùi hôi. Uterine lớn, mềm, không đau. Nếu sự phát triển đa dạng mãn tính có thể, đôi khi đẫm máu, sau đó dẫn đến chứng viêm và có thể lan đến phần dưới như ống dẫn trứng, ống dẫn trứng. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ kê toa kháng sinh toàn thân liều cao. Bệnh nhân cần cải thiện sức khoẻ thể chất, điều trị tích cực, đúng cách.

5. U xơ tử cung
Một số triệu chứng của tình trạng xơ cứng tử cung là thay đổi kinh nguyệt, tăng tiết chất âm đạo, đau ở thắt lưng, và áp lực trong bàng quang.
Ung thư cổ tử cung có thể được chữa trị, nhưng nếu không được điều trị kịp thời, sẽ có thể mở rộng dẫn đến ung thư cổ tử cung và ảnh hưởng đến cuộc sống.
Nếu những phát hiện từ hai hoặc nhiều dấu hiệu như kinh nguyệt bất thường, xuất viện âm đạo nhiều hơn, cảm thấy đau thắt lưng, khối u nhỏ ở bụng xuất hiện khó khăn, luôn luôn cảm thấy như đi tiểu. Sau đó, bạn nên đến khám càng sớm càng tốt, bởi vì đây là dấu hiệu rất rõ ràng của bệnh xơ cổ tử cung.
Ung thư cổ tử cung có thể được chữa trị, nhưng nếu không được điều trị kịp thời, sẽ có thể mở rộng dẫn đến ung thư cổ tử cung và ảnh hưởng đến cuộc sống.

6. Bệnh nhân ở tuyến vú
Hiệp hội Ung thư Đan mạch gần đây đã đề nghị, phụ nữ thường làm việc vào ban đêm, tiếp xúc với ánh sáng gây ra một hoóc môn có thể phá huỷ chức năng ức chế khối u, đặc biệt là các khối u vú. Do đó, các chị em có nguy cơ bị bệnh cao hơn tuyến vú bình thường.

Bệnh này rất phổ biến ở ngực vú, ung thư vú, xuất viện từ núm vú và ung thư vú ... Để ngăn ngừa bệnh trong tuyến vú, người chị gái tốt nhất nên tạo thói quen ngủ của chính họ sớm, đủ giấc ngủ, tránh thức dậy quá muộn.


Ngoài ra, tự kiểm tra vú thường xuyên cũng có thể giúp phát hiện sự khác biệt sớm ở vú. Bạn nên chọn một thời gian nhất định trong tháng để tiến hành kiểm tra, tốt nhất là kiểm tra sau khi kết thúc kinh nguyệt trong vài ngày vì tại thời điểm này, bộ ngực mềm nhất, dễ đánh và khám phá bất thường nhất.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến