HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Nam Khoa Thăng Long chuyên lừa đảo moi tiền người bệnh

Nhu cầu điều trị bệnh cho nam giới ngày càng tăng kéo theo nhiều phòng mạch, phòng khám, bệnh viện tư mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu này. Trong đó không thể không nhắc đến phòng khám Nam Khoa Thăng Long đang được mọi người chú ý, đặc biệt là tin tức “Nam Khoa Thăng Long chuyên lừa đảo moi tiền người bệnh”.

Phòng khám Nam Khoa Thăng Long hay còn được gọi là phòng Thăng Long, phòng khám Đa Khoa Thăng Long chủ yếu chuyên điều trị các bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội mà nam giới vô tình mắc phải.

Trước khi có tin đồn xảy ra phòng khám Thăng Long luôn được đánh giá là 1 trong những phòng khám uy tín có độ tin cậy rất cao và được mọi người biết đến khá nhiều. Chính vì vậy, khi tin đồn “Nam Khoa Thăng Long chuyên lừa đảo, moi tiền người bệnh” nổ ra lại khiến người bệnh hoang mang.



Những điều sơ lược về Nam Khoa Thăng Long

- Pháp lý: Phòng khám nam khoa Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ, danh mục khám chữa bệnh và chi phí đều niêm yết với Sở Y Tế. Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều được Y tế kiểm duyệt rõ ràng.

- Đội ngũ bác sĩ: Được đánh giá là rất tận tâm, nhiệt tình và thoải mái với người bệnh. Có kiến thức chuyên ngành sâu, kinh nghiệm dày dặn. Sẵn sàng trả lời tất cả các vấn đề mà người bệnh đang quan tâm.

- Thiết bị y tế, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, phòng khám rộng, sạch sẽ khang trang tạo cảm giác thoái mái cho người bệnh. Ngoài ra, các máy móc tiên tiến nhằm hỗ trợ quá trình trị liệu của người bệnh.

- Chi phí điều trị: Tất cả chi phí đều được niêm yết theo Sở Y Tế, người bệnh sẽ được thông báo tiền viện phí trước khi thực hiện điều trị. Vì vậy, liệu pháp chỉ được bắt đầu khi có sự đồng ý của người bệnh.



 Tin đồn nam Khoa Thăng Long chuyên lừa đảo moi tiền người bệnh

Nguồn gốc tin đồn

- Hầu hết các tin tức đều được đưa lên báo hoặc các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, người bệnh lưu ý rằng, một số bài báo vừa đăng tin tức tốt vừa đăng tin tức xấu khiến người bệnh hoang mang, không đáng tin tưởng.

- Còn đối với những trang mạng xã hội thì hầu hết đều là các tin tức giả, người bệnh nên để ý rằng phần lớn trang tin tức cũng giả, không có thông tin cụ thể và chi tiết về phòng khám, người tung tin đồn và chửi mắng phòng khám đều dùng nick giả, không chứa thông tin người thật.

- Hầu hết những tin đồn này tung ra có thể do đối thủ cạnh tranh trong nghề đưa ra nhằm bôi xấu phòng khám. Đặc biệt một số người bệnh chưa từng khám tại phòng khám nam khoa Thăng Long cũng hùa theo mang tiếng xấu cho phòng khám.



Lời giải thích từ Nam Khoa Thăng Long

- Phòng khám Thăng Long cho rằng, hầu như các tin đồn đều xảy ra ở bất cứ phòng khám hoặc bệnh viện nào, và mức độ nặng nhẹ, tin đồn thật giả đều khác nhau. Vì vậy, ngoài việc thanh minh thì phòng khám vẫn luôn nỗ lực hết sức để điều trị và quan tâm những bệnh nhân đang được điều trị tại phòng khám, điều này muốn giúp người bệnh không hoang mang với tin đồn, đồng thời cũng chứng tỏ với mọi người bằng cách hành động chứ không thông qua lời nói.

- Nam Khoa Thăng Long thừa nhận rằng có những sai sót không đáng có trong quá trình trị liệu, nhưng phòng khám đều thừa nhận trách nhiệm, gánh vác nó và bồi thường hoàn toàn cho người bệnh và nhận được sự chấp nhận từ bệnh nhân. Phòng khám hoàn toàn không trốn tránh và sẵn sàng kỉ luật bác sĩ hay điều dưỡng nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.


Trên đây là những điều sơ lược về Nam Khoa Thăng Long và tin đồn “Nam Khoa Thăng Long chuyên lừa đảo moi tiền người bệnh”. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm một số bài về review hoặc kinh nghiệm khi thăm khám tại Nam Khoa Thăng Long để có thể tự đánh giá một cách khách quan về phòng khám hơn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến