HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thế nào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm

Hiện nay tại tp HCM đã xuất hiện nhiều phòng khám hoặc bệnh viện cắt bao quy đầu không chất lượng dẫn đến số bệnh nhân bị viêm nhiễm bệnh xã hội ngày càng tăng. Vậy thế nào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm mà người bệnh có thể tin tưởng được.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ lớp da thừa bên ngoài dương vật, lớp da này cản trở sự phát triển toàn vẹn của dương vật đồng thời cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm và khiến nam giới có nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục rất cao. Vì vậy, cắt bao quy đầu là một vấn đề cần thiết để tránh các biến chứng có thể xảy ra sau này.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc cắt bao quy đầu, hiện nay có nhiều phòng khám, phòng mạch hoặc bệnh viện đều có khoa chuyên về bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải cơ sở Y Tế nào cũng có thể thực hiện thủ thuật này an toàn, vệ sinh vì hiện nay đã có rất nhiều tin tức người bệnh bị lây nhiễm sau khi cắt bao quy đầu.



Vậy thế nào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm?

- Để lựa chọn một cơ sở y tế tốt bạn không nên quá quan trọng vào chi phí chi trả bao nhiêu, vì vốn dĩ sức khỏe của bạn không thể đảm bảo bằng tiền bạc. Vì vậy, cẩn thận với những nơi có chi phí điều trị quá rẻ. Vì có thể cơ sở y tế tại đó không đáp ứng tiêu chuẩn cơ bản cần có để thực hiện tiểu phẫu cho bạn.

- Tính pháp lý: địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm rất nhiều nhưng bạn nên lựa chọn những địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp, chịu sự quản lý và kiểm tra của Sở Y Tế. Ngoài ra, nếu cơ sở đó nhận được một số giải thưởng y tế thì sẽ làm tăng độ tin cậy hơn.

- Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ thực hiện tiểu phẫu phải là người có bề dày kinh nghiệm, có lĩnh vực sâu trong chuyên khoa. Đồng thời bác sĩ nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào mà bạn đang thắc mắc về bệnh lý của mình.

- Hiện nay có rất nhiều phòng khám đã sử dụng máy móc công nghệ cao trong quá trình cắt bao quy đầu, vì điều này đảm bảo cho vết thương khi mổ nhỏ, đảm bảo thẩm mỹ, người bệnh không đau đớn và khả năng hồi phục bệnh cũng như thời gian tiểu phẫu rất nhanh.



- Cơ sở vật chất tại phòng khám đó cũng phải khang trang, lịch sự không gian thoáng đãng và môi trường chuẩn y tế, điều này đảm bảo cho sức khỏe người bệnh nhanh hồi phục hơn đồng thời vệ sinh sạch sẽ hạn chế tối đa khả năng bị nhiễm trùng của người bệnh.

- Chi phí điều trị không rẻ và cũng không quá đắt, mặc dù chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng bạn vẫn phải lưu ý. Chi phí phải rõ ràng, công bạch và bác sĩ phải trao đổi với bạn về chi phí trước khi thực hiện tiểu phẫu.

Một vài điều cần lưu ý khi tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm

- Trên đây chỉ là những điều sơ bộ, những tiêu chuẩn cơ bản để bạn biết cách đánh giá một cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, những điều này chưa đủ, bạn nên tìm hiểu thêm về các thông tin khác như review hoặc kinh nghiệm đi thăm khám tại cơ sở đó như thế nào.

- Không nên so sánh chi phí và cơ sở vật chất giữa bệnh viện công và bệnh viện tư hay phòng khám tư. Mỗi nơi đều có ưu và nhược điểm riêng nếu bạn không chú ý có thể dẫn đến so sánh khập khiễng, không đánh giá được đúng đắn đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.



- Nên cẩn thận với một số tin tức đưa ra từ trên mạng, vì nhiều khi có những tin đồn xấu tung ra nhằm bôi nhọ địa chỉ cắt bao quy đầu mà bạn chọn, nhiễu loạn thông tin là điều tất yếu. Nhưng bạn có thể đến trực tiếp phòng khám để thăm khám cơ sở y tế, vật chất và nghe tư vấn từ bác sĩ để hiểu rõ hơn về cơ sở y tế đó.


Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám Thăng Long để giải thích “Thế nào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở tphcm”. Hi vọng thông qua bài viết này người bệnh sẽ đánh giá được cơ bản những yếu tố cần có của 1 phòng khám và từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến