HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Nguồn gốc tin đồn về phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có thâm niên hoạt động nhiều năm, với chuyên môn chính là các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, các vấn đề về bệnh hậu môn...Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Bác sĩ của phòng khám đều được cấp chứng chỉ hành nghề, có trình độ chuyên môn trên Đại học và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Chất lượng và sự uy tín của phòng khám được tạo nên nhờ sự đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân. Với việc áp dụng những phương pháp mới, hiện đại trong điều trị bệnh mà hiệu quả điều trị bệnh đã có những bước “đột phá” mới, tỉ lệ thành công sau mỗi ca điều trị đạt 98%, không có trường hợp bệnh nhân tái phát bệnh, không có biến chứng xảy ra sau điều trị. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các phòng khám trong thời điểm hiện tại mà đã xuất hiện nhiều tin đồn xấu về phòng khám đa khoa Thái Hà như: Phòng khá đa khoa thái hà lừa đảo hay phòng khám đa khoa thái hà không tốt?,...đây có lẽ là vấn đề thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người trong những ngày qua. Vậy nguồn gốc tin đồn "Phòng khám đa khoa thái hà lừa đảo bệnh nhân" xuất phát từ đâu? Thực hư những tin đồn này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn đọc.


Căn nguyên của những tin đồn "phòng khám đa khoa thái hà lừa đảo" xuất phát từ đâu?


Như đã nói qua ở phần đầu, hiện tại có rất nhiều phòng khám đa khoa ở Hà Nội. Trong đó có nhiều phòng khám hoạt động giống nhau về chuyên môn nên sự cạnh tranh lẫn nhau là khó tránh khỏi. Nếu đó là sự cạnh tranh lành mạnh vì mục đích chung là nâng cao hiệu quả điều trị bệnh cho bệnh nhân thì không có gì phải bàn cãi. Nhưng ngược lại, có nhiều sự cạnh tranh lại mang tính chất vụ lợi, chèn ép sự phát triển của nhau nhằm giành giật lợi ích về cho phía mình thì quả thật rất đáng lên án. Những tin đồn bôi xấu nhau như lừa đảo cũng từ đó mà xuất hiện, phòng khám Thái Hà cũng là một trong những “nạn nhân” của chiêu trò tung tin đồn xấu của những cơ sở y tế ham danh lợi này.

Hình thức của những “chiêu trò này không chỉ là tung tin đồn bôi xấu phòng khám đa khoa Thái Hà lừa đảo gây hoang mang dư luận mà còn dùng thủ đoạn cài người vào theo dõi hoặc cố tình phá hoại cơ sở vật chất của phòng khám, gây khó dễ và cản trở hoạt động khám chữa bệnh tại đây. Mục đích của những “chiêu trò” này chủ yếu là hạ thấp uy tín, chất lượng của phòng khám, đánh lạc hướng chú ý của bệnh nhân khiến bệnh nhân nghĩ sai về phòng khám Thái Hà. Từ đó, họ lợi dụng cơ hội để lôi kéo người bệnh về phía mình để trục lợi.

Mặc dù đã nhiều lần vấp phải những tin đồn phòng khám đa khoa Thái Hà lừa đảo và đã có kinh nghiệm trong việc giải quyết vụ việc, nhưng danh dự và uy tín của phòng khám Thái Hà vẫn bị ảnh hưởng phần nào vì tâm lý “đánh đồng tất cả” của dư luận mỗi khi có những tin đồn thất thiệt xảy ra.

Thực chất, chất lượng của phòng khám đa khoa Thái Hà như thế nào?


Không nhanh chóng xoa dịu dư luận bằng những “chiêu trò đáp trả đối thủ”, phòng khám đa khoa Thái Hà vẫn kiên trì chứng minh sự uy tín và chất lượng của phòng khám bằng hoạt động thăm khám hàng ngày và hiệu quả điều trị bệnh. Đây chính là lời giải thích cho tin đồn “Phòng khám đa khoa Thái Hà lừa đảo”.

Sự uy tín và chất lượng của phòng khám Thái Hà được xây dựng bằng những tiêu chí sau đây:

- Giấy phép hoạt hoạt động hợp pháp và đầy đủ, bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, có bằng cấp và trình độ chuyên môn.

- Phòng khám thái hà được xây dựng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa và điều trị bệnh.

- Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đón đầu công nghệ hiện đại trong việc điều trị bệnh nên cho hiệu quả điều trị cao, không có
biến chứng xảy ra

- Thái độ của y bác sĩ tại phòng khám luôn thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc của bệnh nhân và tuyệt đối không có việc “nhận hối lộ” diễn ra tại phòng khám.

- Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, tạo điều kiện để bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh.

Qua những phân tích ở trên thì có thể thấy rằng, tin đồn phòng khám Thái Hà lừa đảo là tin đồn không có căn cứ.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến