HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Phòng Khám Thăng Long thật sự lừa đảo bệnh nhân?

Phòng Khám Thăng Long tại tphcm là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh nam khoa mà nhận được nhiều sự tin tưởng từ người bệnh. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều phòng khám tư lừa đảo đều bị giám sát và kiểm tra của Sở Y Tế khiến người bệnh khá hoang mang. Vậy Phòng Khám Thăng Long thật sự lừa đảo bệnh nhân?
Phòng Khám Thăng Long thật sự lừa đảo bệnh nhân?

- Trên các diễn đàn hiện nay có nhiều thông tin cho rằng phòng khám tư nhân lừa đảo, moi tiền, móc túi bệnh nhân. Một số đối tượng không có ý tốt đã lợi dụng những điều không đúng sự thật để hạ thấp danh dự của phòng khám.

- Rất nhiều tiêu đề được đưa lên các mặt báo như Phòng Khám Thăng Long lừa đảo, Phòng Khám Thăng Long móc túi, vẽ bệnh… Tuy nhiên, đại diện phòng khám cũng khẳng định và nhận định rằng, những thông tin về Phòng Khám Thăng Long lừa đảo là không đúng sự thật.

- Đối với người bệnh đã và đang điều trị tại phòng khám, những tin tức này không làm suy giảm được sự tin tưởng của người bệnh đã và đang điều trị tại Phòng Khám Thăng Long trong suốt thời gian vừa qua.

Tại sao Phòng Khám Thăng Long lại có thể mạnh mẽ khẳng định như vậy. Những điều dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.



Những điều bạn chưa biết về Phòng Khám Thăng Long

- Được cấp phép hoạt động kinh doanh: Phòng Khám Thăng Long được thành lập và cấp phép hoạt động kinh doanh dưới sự kiểm soát và kiểm định chặt chẽ từ Sở Y Tê. Trải qua nhiều lần giám định thì phòng khám Thăng Long đều được công nhận đã đạt tiêu chuẩn.

- Trang thiết bị hiện đại: Nhằm mang lại cho người bệnh hiệu quả chất lượng khám chữa bệnh cao nhất. Phòng khám sẵn sàng đầu tư, chú trọng các thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại nhất hiện nay. Ví dụ như cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối tiểu, chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT.

- Phòng Khám Thăng Long còn xây dựng không gian khám chữa bệnh vô cùng khang trang, thoáng mát. Các phòng tiểu phẫu hoặc phẫu thuật đều vô cùng hiện đại, vô trùng đạt tiêu chuẩn của các bệnh viện quốc tế.



- Phòng Khám Thăng Long cũng hội tụ đầy đủ các bác sĩ có chuyên khoa cao trong các lĩnh vực như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các vấn đề bệnh lý khác. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều là người nhiệt tình, thoải mái, sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của bạn.

- Chi phí điều trị tại phòng khám: Phòng Khám Thăng Long điều trị với chi phí hoàn toàn công khai, minh bạch theo giá cả niêm yết với phòng khám Thăng Long. Phương pháp chỉ được thực hiện khi bạn đồng ý với chi phí và phương pháp trị liệu mà phòng khám đưa ra.


Với những điều kiện về cơ sở vật chất, quy mô phòng khám, đội ngũ bác sĩ hoạt động thì Phòng Khám Thăng Long khẳng định rằng “Phòng Khám Thăng Long thật sự lừa đảo bệnh nhân” là không đúng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ phòng khám Thăng Long ở nhiều khía cạnh hơn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến