HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ được?

Ngày nay, thủ thuật cắt bao quy đầu không chỉ được biết đến là cách điều trị các dị tật về bao quy đầu hiệu quả mà còn được xem là giải pháp nâng cao sức khỏe cho nam giới, ngăn chặn nhiều bệnh viêm nhiễm tình dục. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu thì không ít nam giới vẫn băn khoăn, liệu cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ được, mấy ngày thì lành? Hãy cùng giải đáp những vẫn đề này thông qua chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa dưới đây.


THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU BAO LÂU THÌ CẮT CHỈ ĐƯỢC?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm điều chỉnh lại các phần da bao quy đầu bị thừa hoặc hẹp. Vết mổ sẽ hồi phục nhanh chóng nếu thủ thuật được tiến hành an toàn, hiệu quả. Vậy sau khi thực hiện cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ được?


 Theo các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo, về nguyên tắc, bệnh nhân sau khi thấy vết thương lành hẳn mới tháo chỉ. Thông thường, sau khi thực hiện thủ thuật khoảng 7 – 10 ngày, vết mổ ở “cậu nhỏ” sẽ bắt đầu lành. Tuy nhiên, vẫn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ở mỗi người, cụ thể như:

Phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu cho nam giới. Và nếu bạn sử dụng phương pháp truyền thống thì thời gian lành vết thương lâu hơn. Do đó, việc tháo chỉ cũng sẽ phải đợi lâu hơn so với khi thực hiện các phương pháp hiện đại.

Xem thêm:


Quy trình thực hiện tiểu phẫu

Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng luôn đòi hỏi độ cẩn thận và tỉ mỉ cao, tránh gây biến chứng vết mổ ở nơi nhạy cảm.

Vì vậy, nếu cắt bao quy đầu cần phải được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, khoa học thì thời gian hồi phục và tháo chỉ sẽ rất nhanh.

Chế độ kiêng cử sau tiểu phẫu

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo chỉ được còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, kiêng cử của người bệnh sau tiểu phẫu.

Việc thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ, cách chăm sóc, kiêng cử sau tiểu phẫu sẽ giúp vết mổ nhanh chóng hồi phục, rút ngắn thời gian chờ đợi để được tháo chỉ.

=>Như vậy, để biết được bản thân cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ được, hãy bấm vào khung chat và hỏi ngay các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến