HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Bệnh giang mai ở phụ nữ có thai


Bệnh giang mai ở phụ nữ có thai

Cùng với căn bệnh lậu, bệnh lí sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... Chứng bệnh giang mai đang là một bệnh xã hội nguy hiểm được tổ chửc y tế thế giới WHO khuyến cáo ngăn ngừa trên phạm vi toàn cầu. Căn bệnh giang mai gây cho đấng mày râu một số biến chứng khá nghiêm trọng đặc biệt là giang mai ở phụ nữ có thại lại càng hiểm nguy hơn. Bài viết sau sẽ giúp bạn thấy được giang mai ở phụ nữ có thai nguy hiểm là gì.
căn bệnh giang mai ở phụ nữ
căn bệnh giang mai là một bệnh do một số xoắn khuẩn có tên gọi là Treponema pallidum tiến công vào cơ thể dẫn đến. Xoắn khuẩn giang mai có dạng hình giống như một cái lò xo tuy nhiên kích thước rất nhỏ bé chúng ta chỉ có khả năng quan sát chúng dưới kính hiển vi mà chẳng thể thấy chúng bằng mắt thường, sau khi tiếp xúc với xoắn khuẩn trong khoảng từ 3-90 ngày (trung bình là 21 ngày) người bệnh sẽ có một số triệu chứng trước tiên của căn bệnh.

Bệnh giang mai ở phụ nữ có thai nguy hiểm thế nào

Đối với người bình thường giang mai sẽ gây chứng bệnh từ từ, bình thường chúng sẽ ảnh hưởng trong một thời gian dài thế nhưng đối với phụ nữ mang thai ảnh hưởng của chứng bệnh giang mai tới rất nhanh và hiểm nguy hơn nhiều.
Dẫn đến hại tới sức khỏe của người mẹ
khi mang thai cơ thể người mẹ sẽ có nhiều biến đổi cả về thể chất lẫn tinh thần, đây là thời kỳ rất nhạy cảm sức khỏe cũng như thể trạng của người mẹ cũng yếu hơn bình thường, lúc mắc chứng bệnh những xoắn khuẩn gây ra chứng bệnh tấn công vào cơ thể gây ra lở loét, nổi hạch bẹn, nóng sốt... Làm cho người mẹ đã yếu lại càng yếu hơn, lúc chứng bệnh tiến triển tới giai đoạn nặng giai đoạn 2 cũng như 3 thì người mẹ yếu đi nhanh chóng do xắn khuẩn đã ăn sâu vào máu một số nốt lở loét đã lan khắp cơ thể gây ra bất tiện cho sinh hoạt của bà mẹ bầu.


Thông tin bổ ích: chữa bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Thăng Long
Ảnh hưởng đến tính mạng người mẹ
có thai mà mắc căn bệnh giang mai người mẹ có khả năng nguy hiểm tới tính mạng do dễ mắc sẩy thai, thai chết lưu, hay sinh non bất cứ lúc nào nếu như không phát hiện ra nhanh chóng thì tính mạng người mẹ sẽ mắc đe dọa từng ngày.
Gây ra khủng hoảng tâm lý
Khi có thai người có rất nhiều điều nên lo lắng, lo lắng về đời sống, về công việc, lo lắng cho con có được khỏe mạnh cũng như phát triển thông thường không, lúc mắc bệnh người mẹ sẽ vừa buộc phải lo chữa chứng bệnh vừa lo cho con vì khá có khả năng chúng sẽ ảnh hưởng tới con làm người mẹ luôn trong trường hợp lo lắng bất an có khả năng dẫn tới trầm cảm nếu như suy nghĩ quá rất nhiều.
Ảnh hưởng đến thai nhi
Trong thời giai mang bầu thai nhi luôn trong hiện tượng đang hoàn thiện về hình dạng cũng như trí não nếu như các xoắn khuẩn lây xang thai nhi chúng có khả năng khiến cho trẻ sinh ra bị khiểm khuyết về cơ thể và trí não, chúng cũng có thể bị chết ngay trong bụng mẹ.
bắt buộc làm cho thế nào lúc mang thai bị chứng bệnh giang mai
lúc đang mang thai mà phát hiện căn bệnh gang mai những bạn phải tới ngay một số trung tâm y tế để được một số chuyên gia kiểm tra và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn để đảm bảo an toàn cho cả mẹ lẫn con.
nếu thai nhi đang ở các tháng cuối cùng thì hãy tiến hành mổ lấy con trước khi căn bệnh lây xang thai nhi làm trẻ mắc giang mai bẩm sinh.
Nếu thai nhi đã lớn nhưng chứng bệnh còn nhẹ và chưa ảnh hưởng gì tới thai hãy chữa trị ngay theo chỉ dẫn của chuyên gia để vô hiệu hóa những xoắn khuẩn không cho chúng gây ra căn bệnh.
Việc điều trị căn bệnh giang mai cho phụ nữ mang thai tuyệt đối bắt buộc tuân theo những chỉ dẫn của chuyên gia không tự ý điều trị hoặc trì hoãn việc điều trị. Căn bệnh giang mai khá nguy hiểm ở thời kỳ cuối của căn bệnh các xoắn khuẩn đã xâm nhập vào hệ thần kinh trung ương gây nên một số rối loạn về hành vi làm cho đấng mày râu chẳng thể tự điều khiển được mình cũng như có thể dẫn đến tử vong bất cứ khi nào.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến