HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Dương vật có mùi hôi là triệu chứng của bệnh gì?

DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ

Dương vật có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì
Ở bộ phận sinh dục có chứa các tuyến có thể tiết ra một số chất mà khi chúng kết hợp với mồ hôi trên cơ thể có thể tạo ra mùi rất khó chịu và mùi này sẽ càng nặng hơn nếu kèm theo các dấu hiệu khác như ngứa, cảm giác nóng rát vùng đầu dương vật. Khi có những triệu chứng trên thì nam giới cần tìm các địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị, bởi vì đây là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm như: viêm nhiễm đường sinh dục nam như Herpes sinh dục, sùi mào gà, Chlamydia, viêm bao quy đầu.
Viêm bao quy đầu
Biểu hiện thường gặp khi bị viêm bao quy đầu ở giai đoạn cấp tính như bao quy đầu bị sưng, bị đỏ thậm chí có thể xuất hiện những hột mụn hoặc những vết lỡ loét, dịch chảy mủ và bộ phận sinh dục có mùi hôi và ngứa.
Sùi mào gà
Dương vật có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì? Đây là 1 trong những triệu chứng bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, hậu môn…Lúc đầu tại vùng nhiễm sùi mào gà, người bệnh có thể nhận thấy nhiều nốt sùi, mụn thịt nhỏ, đường kính khoảng 1- 2 mm, có màu hồng tươi, bề mặt mềm mại, ẩm ướt lúc sờ vào có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm cảm giác đau khó chịu, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, dương vật bị ngứa và có mùi hôi …
Herpes sinh dục
Khoảng 6 ngày từ khi tiếp xúc với mầm bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như mọc mụn nhỏ mọc bằng hạt kê hoặc to hơn một chút. Dần dần những mụn nước này  sẽ tập trung lại thành những chùm to, khoảng vài ngày sau mụn nước sẽ dập vỡ ra và để lại vết trớt có nhiều vòng cung có hình tròn hoặc hình bầu dục. Những mụn nước này có thể mọc ở nhiều nơi như rãnh quy đầu, bao quy đầu, bùi và hậu môn gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa. Bên cạnh đó có thể kèm theo một số triệu chứng khác như sưng hạch ở vùng bẹn, cảm thấy nóng rát vùng tổn thương, có thể sốt nhẹ…
Một số nguyên nhân khác
Vệ sinh dương vật không sạch sẽ: cánh mày râu vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, mặc đồ còn ẩm ướt hay quá chật khiến dương vật bị ôm sát, sử dụng bao cao su bị kích ứng, không vệ sinh dương vật sau quan hệ… cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa.

CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI NHƯ THẾ NÀO?

Điều trị viêm bao quy đầu

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu do vi khuẩn có thể chữa trị bằng dùng thuốc kháng sinh hay dùng thuốc bôi (dạng kem). Với những trường hợp người bệnh mắc viêm bao quy đầu do không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản hơn.
Trong trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định tiến hành cắt bao quy đầu để điều trị viêm ổn định sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.
Ngoài ra, viêm bao quy đầu do các bệnh lây qua đường tình dục như nấm, vi khuẩn Chlamydia hay Trichomonas,…nên chữa trị bằng kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ, có thể sẽ phải điều trị song song cho bạn tình.
Điều trị sùi mào gà
Sử dụng thuốc Tây y: Thuốc có tác dụng kháng lại virus HPV, ức chế và làm chậm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao, trong thời gian bao lâu là do các bác sỹ chỉ định. Vì vậy chị em không được tự ý dùng thuốc hay mua thuốc về dùng mà chưa có sự hướng dẫn của bác sỹ, tránh tình trạng nhờn thuốc khiến bệnh tái phát.
Cắt, đốt điện cao tần:Là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương do sùi mào gà gây nên tại vùng da bị viêm, vùng tổn thương… Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt, đốt điện cao tần là độ an toàn cao, biến chứng ít và không gây đau đớn.
Phương pháp ala pdt: So với các phương pháp truyền thống điều trị sùi mào gà như đốt điện hay dùng thuốc uống chữa bệnh hay đốt sùi mào gà, thì phương pháp ALA–PDT được các bác sĩ đánh giá vô cùng hiệu quả trong việc đẩy lùi virus HPV. Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này là kích thích phản quang của ALA–PDT sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet, định vị chính xác các tế bào tổn thương rồi chiếu tia huỳnh quang lên tổ chức đó. Quá trình này sẽ loại bỏ, phá hủy được các khối u sùi mào gà làm tổ chức này bị tiêu diệt và không có khả năng hồi phục trở lại sau thương tổn.

Điều trị Herpes sinh dục

– Thuốc kháng virus: Loại thuốc này được chỉ định cho tất cả các trường hợp mắc mụn rộp sinh dục dù nặng hay nhẹ. Nó có tác dụng loại trừ tổn thương, giảm dần các triệu chứng của bệnh. Liều lượng sử dụng của loại thuốc này sẽ do bác sĩ chỉ định tùy theo mức độ tổn thương của vết loét và mức độ tái phát của bệnh.
– Thuốc bôi tại chỗ: thuốc bôi có tác dụng chấm dứt dần các triệu chứng của mụn rộp sinh dục. Bệnh nhẹ có khi chỉ cần dùng thuốc bôi ngoài là khỏi, nó có tác dụn chống bội nhiễm làm khô nhanh các vết trợt lở và đóng vảy.
Một số nguyên nhân khác thì:
– Vệ sinh bộ phận sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục.
– Dùng nước sạch để tắm giặt, phơi quần áo ở nơi khô thoáng, sạch sẽ.
– Mặc quần có chất liệu thấm hút tốt, không mặc các loại vải tổng hợp vì như thế sẽ gây bí và khiến dương vật có mùi khó chịu.
– Chọn và sử dụng loại bao cao su phù hợp.
– Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy.
Nếu còn những thắc mắc về vấn đề dương vật có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì cần được giải đáp hãy nhấp chuột chọn [ CHUYÊN GIA TƯ VẤN ] để được giải đáp hoặc gọi tới hotline 08.8899.3929 để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, Phòng khám Mayo làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h cả các ngày nghỉ và lễ. Với cơ sở vật chất hiện đại, Bác sỹ chuyên khoa đầu ngành Phòng khám đã trở thành điểm đến cho hàng nghìn bệnh nhân tại Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến