HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Bệnh lậu ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe


Bệnh lậu ảnh hưởng thế nào đế sức khỏe

Bệnh nhân bị căn bệnh Lậu thường xuất hiện khá nhiều triệu chứng của một số chứng bệnh Nam Khoa khiến việc phát hiện chứng bệnh phức tạp. Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể nhiễm trùng trực tràng và các chứng bệnh ở vùng hậu môn khác.
Bệnh lậu có gây ra các chứng bệnh
1. Yếu sinh lý: xuất hiện những biểu hiện như ham muốn tình dục giảm, cậu nhỏ không cương cứng được, liệt dương, xuất tinh sớm, thần kinh suy nhược.
2. Dẫn tới vô sinh: nguyên do phổ biến dẫn đến vô sinh là hẹp lỗ sáo, tắc lỗ niệu đạo: lúc lậu cầu lây lan sang ống dẫn tinh, mào tinh hoàn, chúng có thể làm cho biến dạng cấu trúc xơ, tạo sẹo, gây nên tắc ống dẫn tinh; cùng với việc phát sinh một số dòng viêm như viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, làm suy giảm tỉ lệ sống sót, và chức năng hoạt động của tinh trùng.
3. Dẫn đến nguy hiểm cho người thân: chứng bệnh lậu có tính truyền nhiễm rất cao, nếu lây chứng bệnh cho phụ nữ đang có thai, có thể gây ra sảy thai.




Khám bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thăng Long
chứng bệnh lậu nếu như sớm được chuẩn đoán và chữa bằng kỹ thuật khoa học, hợp lý, thì có khả năng chữa khỏi. Nếu như không thể nào chữa trị đúng cách, sẽ dẫn đến trường hợp chứng bệnh điều trị mãi không khỏi, thường xuyên tái phát chứng bệnh, thậm chí ngay cả khi áp dụng biện pháp trị truyền thống cũng cần bó tay.
Hiện nay phòng khám đa khoa Thăng Long áp dụng Công nghệ kỹ thuật cao trên thế giới DHA, đây là biện pháp trị hữu hiệu nhất đối với bệnh lậu rất khó chữa trị, thường xuyên mắc tái phát. Biện pháp này, có thể điều trị được tận một số nơi tương đối khó chữa:
1. Chuẩn đoán căn bệnh chính xác: căn cứ trên máy chữa bệnh lậu hiện đại theo công nghệ DHA, những b.sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm cho những nam giới, từ đấy dẫn ra kết quả chuẩn đoán chứng bệnh chính xác, cũng như đưa ra phương án điều trị căn bệnh hàng đầu.
2. Tiêu diệt tận gốc: Bằng kĩ thuật hiện đại, dùng máy tiến hành chiếu xạ tận bên trong âm đạo, niêm mạc ở vùng chậu nơi ẩn náu của tác nhân dẫn đến căn bệnh, sau đó trực tiếp tiêu diệt hết ký sinh trùng lậu.
3. Thuận tiện nhanh chóng: mẫu trừ ổ chứng bệnh, nhanh chóng thâm nhập vào tế bào cơ thể, làm cho mô bệnh thoái hóa, teo đi cũng như mẫu trừ tổ chức gây ra bệnh.
4. Chữa triệt để: Áp dụng hệ thống tuần hoàn nước, đào thải hết những độc tố, tạp khuẩn ra bên ngoài cơ thể, từ đó loại trừ được những chứng viêm.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến