HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Bệnh lậu có lây qua đường miệng không


Bệnh lậu có lây qua đường miệng không?

Sốt, nổi hạch bẹn, đi tiểu đau, nóng rát,…là một số biểu hiện ám ảnh của căn bệnh lậu đối với đời sống của cánh mày râu. Lậu được xem là căn bệnh xã hội rất hiểm nguy với tốc độ lây truyền khá nhanh qua khá nhiều con đường khác nhau. Vậy căn bệnh lậu có lây qua con đường miệng không?
căn bệnh lậu có lây qua đường miệng không là câu hỏi của nhiều cánh mày râu
đời sống hiện đại đã kéo theo cuộc sống dục tình của quý ông cũng ngày càng phóng khoáng hơn. Các mối giao hợp trở ngại cùng với đời sống tình dục không lành mạnh là tác nhân chính làm cho đấng mày râu rất dễ mắc buộc phải một số căn bệnh x.hội hiểm nguy, đặc biệt là chứng bệnh lậu. Lậu có khả năng lây nhiễm qua khá nhiều đường khác nhau như: quan hệ dục tình với người bệnh, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, lan truyền qua con đường máu.
Bàn về vấn đề căn bệnh lậu có lây qua con đường miệng không, các b.sĩ nam khoa thuộc phòng khám đa khoa Thăng Long cho biết, bệnh lậu có khả năng khá cao lây truyền thông qua con đường miệng, qua rất trình tiếp xúc như: quan hệ dục tình bằng miệng, hôn môi. Chúng ta đều biết rằng, lớp da niêm mạc của của quý thường khá mỏng. Trong đấy có một mạng lưới huyết quản dày đặc. Lúc ở trạng thái hưng phấn cực độ sẽ rất dễ gây ra mắc xước lúc da cọ xát. Dù chỉ là một vết xước nhỏ cũng đủ để tạp khuẩn lậu tấn công cũng như phát triển trong cơ thể.
Bệnh lậu lây qua con đường miệng là tính chất 2 chiều:
vi khuẩn lây truyền từ miệng người bị bệnh sang cơ quan sinh dục: Khuẩn lậu tiềm ẩn trong những vết xước trên da cũng như nước bọt sẽ dễ dàng lây nhiễm tạp khuẩn cho người bạn tình. Lúc đó, biểu hiện bệnh lậu ở miệng có khả năng thấy như: nổi ban trắng, viêm loét ở miệng, nổi hạch ở bẹn, sốt, cơ thể mệt mỏi,…
lây nhiễm từ cậu nhỏ của người bị nhiễm chứng bệnh sang miệng: rất nhiều nam giới có lối sống dục tình không lành mạnh và thực hiện oral sex với người bạn tình bị bị bệnh lậu thì nguy cơ lây truyền lậu là rất cao. Bệnh lậu lây qua con đường miệng trong thời gian khoảng 3 ngày sau, miệng của quý ông sẽ có triệu chứng nổi ban trắng, viêm loét ở niêm mạc miệng, sung huyết đỏ kèm theo viêm họng.
sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc nhiễm bệnh: nếu như nam giới dùng chúng những dụng cụ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng với người bệnh thì đều có khả năng lây nhiễm khuẩn lậu qua những vết xước trên da mặt hay nướu răng chảy máu.


Ngoài ra, khi quý ông giao hợp dục tình bằng miệng sẽ không phải một kỹ thuật ngăn ngừa nào an toàn. Do vậy, họ rất dễ mắc bị những bệnh x.hội lây truyền thông qua con đường dục tình, phổ biến là căn bệnh lậu, lâu dần có thể hình thành phải chứng ung thư amidan, ung thư vòm họng,…
một số b.sĩ nam khoa chia sẻ thêm, lậu là một trong một số bệnh x.hội có tốc độ lan truyền cũng như gia tăng cao Hiện tại. Mặc dù vậy, nhiều nam giới đều không có rất nhiều kiến thức về một số đường gây nên bệnh, họ luôn băn khoăn liệu bệnh lậu có lây thông qua con đường miệng không hay lây thông qua đường giao hợp dục tình không,…Chính vì sự thiếu hiểu biết về thông tin chứng bệnh đã làm nâng cao khả năng lây nhiễm cho bản thân cánh mày râu. Vậy nên, để ngăn ngừa chứng bệnh và nhằm tìm ra triệu chứng lậu sớm để hỗ trợ điều trị nhanh chóng, bạn phải tìm gặp một số chuyên gia để nhận được lời tư vấn chính xác, hoặc bạn cũng có khả năng nhấn vào tư vấn trực tuyến Sau đây để nghe lời khuyên trực tiếp từ những b.sĩ.
một số bác sĩ lưu ý: căn bệnh lậu miệng nếu không thể nào tìm ra cũng như hỗ trợ chữa trị kịp thời, chúng có khả năng gây nên viêm màng não, vô sinh,…thậm chí gây ra mù lòa, nhiễm trùng máu, đe dọa đến tính mạng của phái mạnh. Vì vậy, lúc tìm ra một số dấu hiệu lậu ở miệng như: nổi ban trắng, viêm loét khoang miệng,…hoặc kèm theo những biểu hiện chung của căn bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi đi tiểu, đau khi giao hợp, lỗ niệu đạo xuất hiện dịch mủ màu vàng, cơ thể sốt, mệt mỏi,…Lúc này bạn tuyệt đối không coi thường mà hãy tìm đến ngay những trung tâm y tế để được thăm khám cũng như hỗ trợ điều nhanh chóng, tránh các tác hại hiểm nguy của bệnh có thể xảy ra.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến