HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Bệnh sùi mào gà khi mang thai có chữa được không?


Bệnh sùi mào gà khi mang thai có chữa được không?

Phụ nữ bị sùi mào gà khá nguy hiểm nhưng phụ nữ có thai bị sùi mào gà lại càng nguy hiểm hơn. Vậy nếu như mắc mắc bệnh sùi mào gà lúc mang thai có trị được không? Câu hỏi cũng là thắc mắc của bạn Linh Nga tới từ Nghệ An gửi về cho các bác sĩ phòng khám đa khoa Thăng Long chúng tôi.
Bạn Linh Nga thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi câu hỏi của bạn cũng là một câu hỏi tương đối khó đối với một số b.sĩ và là sự băn khoăn rất lớn đối với những bạn nữ có thai mà mắc sùi mào gà.
sùi mào gà là gì
Thực chất sùi mào gà là do virus HPV (Human PapillomaVirus) dẫn tới các vi rút này khi tiến công vào cơ thể sẽ ủ căn bệnh từ 2-9 tháng và bộc phát ra bên ngoài với các biểu hiện: xuất hiện một số u nhú nhỏ màu hồng mềm có khả năng mọc thành cụm hay mọc đơn lẻ sau đó sẽ phát triển lớn dần có khả năng lên đến 10-15cm có hình dáng giống như cái mào gà hay cái súp lơ, không gây nên đau hay rát tuy nhiên lúc có va chạm thì một số u nhú này rất dễ chảy máu.


Hiện tại y học khá tiến bộ tuy vậy chưa có cách nào dòng bỏ dứt điểm virus sùi mào gà ra khỏi cơ thể mà chỉ có thể trị để vô hiệu hóa chúng không cho chúng hoạt động, phát triển cũng như gây nên căn bệnh.
sùi mào gà lây chủ yếu qua con đường dục tình cũng như ủ căn bệnh trong một thời gian dài cần phụ nữ có thai rất dễ mắc sùi mào gà mà không hề hay biết điều đấy khiến thai nhi lâm vào tình trạng khá hiểm nguy.
Chắc hẳn bạn Linh Nga không biết bị bệnh lí sùi mào gà lúc mang thai vẫn có thể điều trị được tuy vậy việc trị sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến thai nhi, tỉ lệ thai nhi bị ảnh hưởng do một số tác dụng của thuốc là rất lớn.
bình thường phụ nữ khi mới có thai từ khi mới hình thành tới khi thai nhi được 2 tháng là thời kỳ khá nhạy cảm, khi này cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi dẫn đến sức khỏe cũng như sức đề kháng đều yếu hơn, lúc chữa sùi mào gà dù bằng cách nào thì vẫn nên dùng tới những dòng thuốc đặc trị và thuốc kháng sinh Vì thế thai nhi sẽ mắc tác dụng của thuốc gây ảnh hưởng tới sự phát triển trí não sau này. Tuy nhiên nếu như cứ để sùi mào gà không trị thì những virus bệnh sùi mào gà rất có thể xâm nhập vào tế bào thai nhi và làm cho hại thai nhi làm lúc sinh ra em bé đã bị bệnh sùi mào gà bẩm sinh cũng như khiếm khuyết về hình thể. Các bà mẹ trong trường hoặc này thường buộc phải chọn cách bỏ đi thai nhi của mình.
Đối với thai nhi từ 7 tháng trở lên việc chữa sùi mào gà sẽ ít ảnh hưởng tới thai hơn song không có là không phải các nguy cơ gây ra căn bệnh bẩm sinh ở những bé khi mới lọt lòng mẹ. Việc chữa bệnh trong thời kỳ này cũng rất hiểm nguy vì có thển một số tác dụng phụ không mong muốn của thuốc sẽ ảnh hưởng tới thai nhi như sinh non, chết lưu, khiếm khuyết về chân tay hay trí não... Bình thường một số chuyên gia sẽ khuyên các bà mẹ cần mổ sớm để khi trị bệnh sẽ không ảnh hưởng đến em bé đồng thời cũng giảm đi nguy cơ lây bệnh sùi mào gà cho con.
Với kinh nghiệm chữa sùi mào gà lâu năm của một số b.sĩ phòng khám Thăng Long thì việc chữa bệnh sùi mào cho phụ nữ có thai cũng khá hiểm nguy. Cách hiệu quả nhất bạn bắt buộc khiến là khi mắc bệnh lí sùi mào gà thì không bắt buộc để mình mang thai không làm ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng cả mẹ lẫn con sau này.
Hãy thực hiện các phương pháp phòng tránh sùi mào gà khi có thai bằng cách không quan hệ dục tình với người mắc bệnh sùi mào gà, không dùng chung đồ đùng với người bị bệnh hoặc chuyền máu mang mầm bệnh vào cơ thể, hãy vệ sinh sạch sẽ cơ thể và có chế độ ăn uống tập luyện phù hợp tăng sức khỏe cũng như tình trạng sức khỏe.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến