HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Bị ngứa âm đạo sau khi quan hệ


Ngứa âm đạo sau lúc quan hệ không chỉ khiến chị em mệt mỏi, khó chịu mà hiện tượng này kéo dài sẽ khiến giảm chức năng ham muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng đời sống vợ chồng. Vì vậy, mà đa số một số ai rơi vào trường hợp này đều lo lắng, băn khoăn không biết mình bắt buộc khiến gì lúc bị ngứa âm đạo sau khi giao hợp.

Làm gì khi bị ngứa âm đạo sau khi quan hệ?

Một số b.sĩ chuyên Khoa sản tại phòng khám đa khoa Thăng Long chia sẻ, dấu hiệu ngứa âm đạo sau khi quan hệ Ngày nay khá điển hình ở chị em nữ giới. Nhưng mấy ai biết được rõ nguyên nhân và biện pháp xử lý để đảm bảo an toàn, không gây hậu quả, không ảnh hưởng tới bộ phận sinh sản của mình.
Mọi người buộc phải biết, dương vật nữ là nơi nhạy cảm và dễ bị mầm bệnh tiến công. Chính vì thế, nếu như “cô bé” xuất hiện bất cứ biểu hiện lạ nào như ngứa rát âm đạo sau khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rắt, dịch âm đạo ra rất nhiều, bộ phận sinh dục có mùi hôi, âm đạo nổi mụn,… thì hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra, tìm ra nguyên do để có hướng chữa trị đúng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bị bệnh lậu nữ
Đây là căn bệnh cơ bản lây nhiễm qua đường dục tình cũng như khá nhiều đường khác như sử dụng chung đồ, hoặc vô tình dính dịch chứa lậu cầu khuẩn cũng dễ dàng bị lây truyền.
khi mắc bệnh nữ giới sẽ thấy âm đạo chảy khá nhiều dịch màu trắng, hay xanh thường là vào sáng sớm, đi tiểu cảm giác buốt, rát, trong nước tiểu có lẫn mủ, thường có cảm giác đau ngứa âm đạo sau lúc quan hệ.
bệnh lậu nếu không phát hiện ra và trị kịp thời, tạp khuẩn sẽ xâm nhập sâu vào bên trong dẫn đến viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm tại vùng chậu,… những bệnh này đều có thể dẫn đến hậu quả vô sinh – Hiếm muộn. Hiểm nguy hơn lậu khuẩn có thể dẫn đến viêm màng não, nhiễm khuẩn máu, viêm xương khớp,…đe dọa đến tính mạng bệnh nhân.


CẢNH BÁO: Hiện nay y học vẫn chưa phát hiện dòng thuốc nào giúp trị bệnh lậu tận gốc, do đó bạn nam không cần nghe một số lời quảng cáo tự ý dùng thuốc tùy tiện sẽ khiến cho căn bệnh càng nặng, tốn kém chi phí hơn. Vì vậy, nếu như chị em đã hay đang có biểu hiện ngứa âm đạo sau khi quan hệ thì hãy tiến hành thăm khám, để bác sĩ chuyên khoa tiến hành khám, xác định nguyên do và điều trị triệt để, bảo vệ an toàn sức khỏe, chức năng sinh sản của mình sau này.
Viêm âm đạo: Dịch âm đạo ra rất nhiều thất thường, màu sắc biến đổi từ trắng trong sang trắng đục, vàng hoặc xanh, có lúc đặt quánh tuy nhiên cũng có khi vón cục như bã đậu, làm cho cô bé khi nào cũng bí bách, có mùi hôi, bên ngoài ra còn kèm theo nhiều dấu hiệu khác như ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ. Nếu như không trị sớm, đúng biện pháp thì viêm nhiễm sẽ lan sâu vào bên trong, ảnh hưởng tới cổ tử cung, vòi trứng,…
Rận mu: khi rận xâm nhận vào cậu bé sẽ phát triển, sinh nở làm “cô bé” lúc nào cũng bị ngứa, nhất là sau lúc giao hợp. Bên ngoài ra, âm đạo sẽ nổi một số nốt mẩn đỏ, chấm đỏ. Ở những trường hợp, xuất hiện chấm có màu xám xanh hay xám đen ở những ở tại vùng mắc rận hút máu. Bạn có khả năng quan sát thấy rận mu hoặc trứng bám trên ở tại vùng lông, tóc. Căn bệnh này dễ chữa trị nếu tìm ra sớm, Chính vì thế để tránh gây viêm loét, hoại tử cậu bé chị em nên tiến hành khám nếu mắc ngứa âm đạo sau khi giao hợp.
Viêm nang lông: khi nữ giới bị viêm nang lông sẽ khiến cho dương vật nổi rất nhiều sẩn đỏ, lông không mọc ra được mà xoắn lại bên trong gây nên ngứa tương đối khó chịu, ngoài ra còn xuất hiện mụn nước có mủ trắng ở đầu, lúc sờ vào thì thấy đau cũng như nhức. Khi vỡ ra, mụn nước sẽ đóng vảy và làm khô da. Bệnh này khá dễ tái phát vì vậy chị em bắt buộc chọn trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để an tâm chữa, mang lại hiệu quả cao.
Mụn rộp sinh dục: Đây là một trong một số căn bệnh x.hội có tỉ lệ người nhiễm chứng bệnh cao nhất Hiện tại. Vì vậy, nếu chị em thấy âm đạo, môi bé, môi lớn mọc mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ, gây ra loét, ngứa, đau rát thì hãy tiến hành thăm khám, khiến xét nghiệm để chữa căn bệnh nhanh chóng nếu vô tình lây nhiễm virus HSV.
sùi mào gà: dấu hiệu ban đầu là nổi mụn thịt, mụn cóc nhỏ li ti, trắng hồng ở của quý, mềm nhô cao như nhú gai. U nhú sẽ phát triển cũng như liên kết thành cụm sần sùi, chảy dịch mủ, phải sẽ khiến chị em có cảm giác ngứa âm đạo khi giao hợp.
Mụn rộp sinh dục và bệnh sùi mào gà đều có thể gây viêm nhiễm, hoại tử cậu bé, khiến cho nữ giới rất khó thụ thai, dễ dẫn tới vô sinh – hiếm muộn. Khoa học đã chứng minh, virus HPV gây nên sùi mào gà có khả năng gây ung thư cổ tử cung. Do vậy chị em tuyệt đối không xem nhẹ, không chỉ riêng biểu hiện ngứa âm đạo mà nếu như cậu bé có bất kỳ biểu hiện nào cũng cần nhanh chóng kiểm tra.
Hiện tại tại TPHCM, phòng khám đa khoa Thăng Long là Phòng khám nam khoa phụ khoa uy tín được nhiều chị em trong và bên ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp nam giới được chẩn đoán bệnh kỹ lưỡng, chính xác nhanh chóng trong ngày mà không nên chờ đợi. Đặc biệt, chi phí tại Đại Đông luôn tuân theo đúng khung quy định của Sở Y tế cần giá cả bắt buộc chăng, hợp lý. Bệnh nhân luôn an tâm vì trước lúc thăm khám cũng như trị các b.sĩ luôn tư vấn kỹ quy trình, phương pháp và chi phí cụ thể, cần người mắc bệnh có khả năng chủ động lựa chọn.
Vậy nên, nếu như bạn đang có dấu hiệu ngứa âm đạo sau lúc quan hệ tuy nhiên vẫn còn nhiều phân vân, hoặc ngại kiểm tra, thì hãy liên hệ Tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản tại phòng khám Thăng Long để được chính các chuyên gia chuyên khoa giải đáp câu hỏi, chẩn đoán chứng bệnh chi tiết, đưa ra biện pháp phù hợp, an toàn.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube

Bài Đăng Nổi Bật

Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh

Lưu ý về Phòng khám đa khoa 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Hồ Chí Minh Hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế xuất hiện với nhiều ý kiến đánh ...

Bài đăng phổ biến